สุรพงษ์ คงเทพ สุโขทัย เอฟซี

สุโขทัยลับแข้ง2นัด​ จัดให้เปิดตัว2แข้งใหม่​ สัปดาห์​หน้า

ค้างคาวไฟ​ สุโขทัย​ เอฟซี​ เตรียมเข้ากรุงอุ่นเกือก2เกมกับ”ราชบุรี-ศุลกากร” ลองระบบ-ความเข้าใจแท็กติก ยัน2แข้งใหม่เปิดตัวสัปดาห์หน้า ความเคลื่อนไหวของทัพ“ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด“โค้ชอั๋น”สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้สภาพร่างกายของนักเตะทุกคนดีขึ้นเรื่อยๆ…

Home / SPORT / สุโขทัยลับแข้ง2นัด​ จัดให้เปิดตัว2แข้งใหม่​ สัปดาห์​หน้า

ค้างคาวไฟ​ สุโขทัย​ เอฟซี​ เตรียมเข้ากรุงอุ่นเกือก2เกมกับ”ราชบุรี-ศุลกากร” ลองระบบ-ความเข้าใจแท็กติก ยัน2แข้งใหม่เปิดตัวสัปดาห์หน้า

ความเคลื่อนไหวของทัพ“ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด“โค้ชอั๋น”สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้สภาพร่างกายของนักเตะทุกคนดีขึ้นเรื่อยๆ มีความฟิตใกล้เต็มร้อย เราจึงเริ่มใสแท็กติกต่างๆลงไปในการฝึกซ้อมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ถือว่านักเตะมารวมซ้อมเกือบจะครบทีมแล้ว ส่วนนักเตะใหม่อีก 2 คนเราจะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

“ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าเราจะมีเกมการอุ่นเครื่อง โดยวันที่ 18 ธ.ค.62​ เราจะเดินทางไปเก็บตัวที่แคมป์ฝึกซ้อมลาดกระบัง จากนั้นวันที่ 19 ธ.ค.62 เราจะเตะอุ่นเครื่องกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม และวันที่ 22 ธ.ค.62 จะอุ่นเครื่องกับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่สนาม เอ็มโอเอฟ คัสตอมส์ สเตเดี้ยม และจากนั้นเราจะปล่อยนักเตะพักในช่วงปีใหม่” โค้ชอั๋น กล่าว

สุรพงษ์ กล่าวอีกว่า เกมการอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกมนั้น เราอยากเห็นว่า นักเตะทุกคนเข้าใจแท็กติกที่ตนใส่เข้าไปมากน้อยแค่ไหน เป็นการลองระบบอย่างเป็นทางการ และดูสภาพความฟิตของแต่ละคนด้วย ซึ่งหากตรงไหนยังมีข้อบกพร่องต้องแก้ไขเราจะได้รีบจัดการโดยเร็ว เพื่อให้ทีมพร้อมสมบูรณ์มากที่สุดก่อนที่จะเปิดฤดูกาลใหม่