เจมส์ แมดดิสัน เลสเตอร์ เออร์ลิง ฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ภารกิจยิ่งใหญ่! เมื่อทีมปีศาจแดงหมายตาอยากได้สองแข้งดังช่วงปีใหม่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยบอกว่า “พวกเอเย่นต์อาจจะไม่ชอบแต่พวกนักเตะอยากย้ายมาที่นี่” “ยูไนเต็ดคือทีมที่ยิ่งใหญ่และดีเยี่ยมที่สุดในโลก ผมมั่นใจว่ามีนักเตะหลายคนบนโลกนี้ที่อยากร่วมสร้างทีมไปกับเรา” หลังปีใหม่จะได้รู้กันว่าจริงแค่ไหน เพราะตอนนี้สื่อในอังกฤษเชื่อว่าทีมปีศาจแดงที่เล่นได้เข้าตาในช่วงหลังๆ นี้อยากได้นักเตะสามคนมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่เป้าหมายหลักของพวกเขาแท้จริงแล้วมีสองคนคือ เจมส์…

Home / SPORT / ภารกิจยิ่งใหญ่! เมื่อทีมปีศาจแดงหมายตาอยากได้สองแข้งดังช่วงปีใหม่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยบอกว่า “พวกเอเย่นต์อาจจะไม่ชอบแต่พวกนักเตะอยากย้ายมาที่นี่” “ยูไนเต็ดคือทีมที่ยิ่งใหญ่และดีเยี่ยมที่สุดในโลก ผมมั่นใจว่ามีนักเตะหลายคนบนโลกนี้ที่อยากร่วมสร้างทีมไปกับเรา”

ฮาแลนด์

หลังปีใหม่จะได้รู้กันว่าจริงแค่ไหน เพราะตอนนี้สื่อในอังกฤษเชื่อว่าทีมปีศาจแดงที่เล่นได้เข้าตาในช่วงหลังๆ นี้อยากได้นักเตะสามคนมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่เป้าหมายหลักของพวกเขาแท้จริงแล้วมีสองคนคือ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มเด่นของ เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ด บูล ซัลซ์บวร์ก

ในแผงมิดฟิลด์ ทีมปีศาจแดงขาดตัวสร้างเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ ปอล ป็อกบา ก็มาพักยาวเพราะได้รับบาดเจ็บ แมดดิสัน ในวัย 23 ปีจึงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ เขาย้ายทีมมาจาก นอริช เมื่อปีก่อน โดยซัดไป 7 ประตูจากการลงเล่น 17 เกม บวกการทำแอสซิสต์อีกสามครั้งให้กับ เลสเตอร์

ปัญหาใหญ่อีกเรื่องของทีมปีศาจแดงคือการจบสกอร์ พวกเขาหวังจะได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์มาช่วย แข้งวัย 19 ปีรายนี้สร้างความฮือฮาและเป็นที่สนใจไปทั่วยุโรปจากสกอร์ที่เขาทำได้เป็นกอบเป็นกำ ปัจจุบันเขายิงไปแล้ว 28 ประตูจาก 22 เกมให้ เร้ด บูล

ทีมปีศาจแดงคงต้องทุ่มทุนสุดตัวและใช้กำลังภายในมากทีเดียวในการดูดดาวเด่นสองคนนี้มาร่วมทีม บอกเลยว่าคงไม่ใช่งานง่ายแน่นอนเพราะคู่แข่งเพียบแถมสโมสรต้นสังกัดคงไม่อยากเสียกำลังหลักของทีมไปในช่วงกลางฤดูกาลแน่ๆ

 

แมดดิสัน