ทีมชาติเวียดนาม ปาร์ค ฮัง ซอ

เขาไปไหนต่อไหนกันแล้ว! เวียดนามยกทีมชุบตัวถิ่นปาร์ค เตรียมลุยยู23ที่ไทย

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนามแชมป์เหรียญทองซีเกมส์2019 ไม่หยุดพัก ล่าสุดนำทีมชาติเวียดนามยกพลชุบตัวที่เกาหลีใต้ ท่ามกลางความสนใจจากกองทัพสื่อเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกยู23ชิงแชมป์เอเชียที่ไทยช่วงเดือน ม.ค.นี้ จากความยิ่งใหญ่ที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติเวียดนาม คว้าเหรียญทองซีเกมส์2019ที่ฟิลิปปินส์ ซึ่งถือเป็นแชมป์แรกในรอบ 60 ปีของทีมชาติเวียดนามด้วย ล่าสุดกุนซือมหาชนของคนเวียดนามในตอนนี้…

Home / SPORT / เขาไปไหนต่อไหนกันแล้ว! เวียดนามยกทีมชุบตัวถิ่นปาร์ค เตรียมลุยยู23ที่ไทย

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนามแชมป์เหรียญทองซีเกมส์2019 ไม่หยุดพัก ล่าสุดนำทีมชาติเวียดนามยกพลชุบตัวที่เกาหลีใต้ ท่ามกลางความสนใจจากกองทัพสื่อเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกยู23ชิงแชมป์เอเชียที่ไทยช่วงเดือน ม.ค.นี้

จากความยิ่งใหญ่ที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติเวียดนาม คว้าเหรียญทองซีเกมส์2019ที่ฟิลิปปินส์ ซึ่งถือเป็นแชมป์แรกในรอบ 60 ปีของทีมชาติเวียดนามด้วย ล่าสุดกุนซือมหาชนของคนเวียดนามในตอนนี้ อย่าง ปาร์ค ฮัง ซอ ได้นำนักเตะเวียดนามชุดเตรียมทีมสู้ศึกยู23ปีชิงแชมป์เอเชีย2020เพื่อคัดไปโอลิมปิกเกมส์2020ที่ญี่ปุ่นเดินทางไปชุบตัวฝึกซ้อมเตรียมทีมที่ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางความสนใจของกองทัพสื่อมวลชนเกาหลีใต้ที่แห่กันมาทำข่าวโค้ชปาร์คชนิดล้นสนามบิน

ทั้งนี้ยังมีแฟนบอลชาวเกาหลีใต้ที่มารวมตัวยกย่องฝีมือโค้ชปาร์คด้วยการเชิดชูธงชาติเวียดนามหลังคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้ด้วย โดย เวียดนามชุดยู23 อยู่ในสายดี ร่วมกับ เกาหลีเหนือ , จอร์แดน และ ยูเออี โดยสนามหลักของกลุ่มดีคือที่ ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ โดยทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจะคัดเอา 3 ทีมได้โควต้าไปแข่งขันฟุตบอลชายโอลิมปิกเกมส์2020ที่่ญี่ปุ่นด้วย