ซาดิโอ มาเน่ ทรอย ดีนีย์ ลิเวอร์พูล วัตฟอร์ด อิสไมลา ซาร์

รุ่นพี่ตัวอย่าง! มาเน่ ฝากฝัง ดีนีย์ ดูแลแข้งรุ่นน้องอย่างดีหลังจบเกม (คลิป)

ซาดิโอ มาเน่ แสดงความเป็นพี่ใหญ่ได้อย่างน่าชื่นชม หลังฝากฝังกัปตันทีม วัตฟอร์ด ให้ดูแลแข้งร่วมชาติรุ่นน้อง หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะไปได้ 2-0 ภาพความประทับใจหลังเกม พรีเมียร์ ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล…

Home / SPORT / รุ่นพี่ตัวอย่าง! มาเน่ ฝากฝัง ดีนีย์ ดูแลแข้งรุ่นน้องอย่างดีหลังจบเกม (คลิป)

ซาดิโอ มาเน่ แสดงความเป็นพี่ใหญ่ได้อย่างน่าชื่นชม หลังฝากฝังกัปตันทีม วัตฟอร์ด ให้ดูแลแข้งร่วมชาติรุ่นน้อง หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะไปได้ 2-0

ภาพความประทับใจหลังเกม พรีเมียร์ ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ วัตฟอร์ด เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ปีกที่เกือบโหม่งทำประตูได้ แต่ถูก VAR ริบคืน ได้แสดงความเป็นรุ่นพี่เต็มที่ด้วยการบอกกับ ทรอย ดีนีย์ ให้ดูแล อิสไมลา ซาร์ ในเรื่องการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษให้ได้

ซาร์ ย้ายจาก แรนส์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ฟอร์มยังไม่เป็นที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แข้งชาวเซเนกัลพลาดโอกาสทองหลายหนจนทีมพ่ายให้กับหงส์แดง 0-2 พร้อมกับจมอยู่อันดับบ๊วยของตารางต่อเนื่อง

หลังเกมสื่อออนไลน์ทางการของ วัตฟอร์ด อัพวิดีโอที่ มาเน่ อวยพรวันคริสต์มาสแก่ ดีนีย์ และได้ทำการฝากฝังแข้งรุ่นน้องให้กับกัปตันทีมแตนอาละวาดไปในตัว ซึ่งปีกหงส์แดงยังบอกอีกว่า ซาร์ นั้นเป็นเด็กที่ขี้อายเอามากๆ และต้องปรับตัวเรื่องภาษาอังกฤษ ซึ่งรับประกันได้ว่าหากรุ่นน้องรายนี้ปรับตัวได้จะโชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างแน่นอน

นับเป็นภาพที่น่าประทับใจไม่น้อยสำหรับแฟนบอลทั้งสองทีม…