ขอนแก่น เอฟซี ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย

โค้ชโต่ย คุมขอนแก่น ร้อนวิชา เลือกอุ่นบุรีรัมย์ ส่งท้ายปี

“เดอะทีเร็กซ์” ดึง กุนซือทีมงานคุณภาพ นำโดย “โค้ชโต่ย”ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย,”โค้ชวอ”วรวุฒิ วังสวัสดิ์ และ”โค้ชเจ” จักกริช บุญคำ ประสานใจระดมสมองพาทีมสู้ศึกลีกพระรอง 2020 ด้าน ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์…

Home / SPORT / โค้ชโต่ย คุมขอนแก่น ร้อนวิชา เลือกอุ่นบุรีรัมย์ ส่งท้ายปี

“เดอะทีเร็กซ์” ดึง กุนซือทีมงานคุณภาพ นำโดย “โค้ชโต่ย”ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย,”โค้ชวอ”วรวุฒิ วังสวัสดิ์ และ”โค้ชเจ” จักกริช บุญคำ ประสานใจระดมสมองพาทีมสู้ศึกลีกพระรอง 2020 ด้าน ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ บอสใหญ่เชื่อเด็กรุ่นนี้พร้อมมากแล้วสำหรับชัยชนะ หวังเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ เล็งอุ่นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงส่งท้ายปีเก่า 27 ธ.ค.62

ตามที่สโมรสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซีได้จัดประชุมกรรมการบริหารและนักเตะตัวหลักเตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2020 โดย ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรฯได้กล่าวว่า “ปีนี้เราคาดหวังไว้สูง โดยพิจารณาหัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นอันดับแรก ช่วงสองเดือนที่ผ่านมามีโค้ชเก่งผลงานดีๆมาสมัคร รวมกับที่เราเล็งไว้ก็หลายคน ซึ่งผมได้คุยกับโค้ชโต่ยหลายครั้งจนบรรลุวัตถุประสงค์เดียวกัน ซึ่งโค้ชโต่ยคือคนคุ้นเคยกันมานาน มีฝีมือสูงระดับเคยทำผลงานได้ดีในการคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่มาแล้ว”

บอสใหญ่ทีเร็กซ์กล่าวต่อว่า “ส่วน โค้ชวอ วรวุธ วังสวัสดิ์ ก็เป็นเหมือนน้องชาย เคยร่วมงานกันกับทีมเทคโนพลจนได้แชมป์มากมาย ซึ่งผมเห็นว่าทั้งคู่เพิ่งร่วมทำงานกันในทีมเทพศิรินทร์ จึงได้ดึงมาเพราะรู้ใจกัน เมื่อมารวมกับคนเดิมคือ”โค้ชเจ”จักกริช บุญคำ ซึ่งรู้จุดอ่อนจุดแข็งของเด็กทุกคนเป็นอย่างดี จึงเป็นส่วนผสมที่สโมสรของเรามั่นใจทั้งชัยชนะและการพัฒนาเยาวชน”

นอกจากนี้บิ๊กบอสทีเร็กซ์กช่าวอีกว่า “พวกเราเชื่อว่าปีหน้าจะสร้างผลงานดีๆให้แฟนบอล”ทีเร็กส์”ได้อย่างแน่นอน โดยได้เผยว่า”การหาโค้ชได้ถูกใจ ตรงตามแทคติกเอนเตอเทนท์ก็เหมือนติดกระดุมเม็ดแรกได้ถูกต้อง ต่อไปก็จะก้าวอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป้าหมายในการลุ้นเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดต่อไป”

ด้าน”โค้ชโต่ย”ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้กล่าวเสริมว่า ”ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ มีพระคุณกับผมมาก ผมได้เรียนโค้ชระดับสูงก็เพราะท่านให้โอกาส ท่านเป็นบุคคลากรของฟีฟ่า รอบรู้เรื่องฟุตบอลระดับบรมครูของประเทศไทยผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อพาทีมสุภาพบุรุษบุญรอดไปถึงฝั่งให้ได้ ทั้งนี้ ผมขอขอบคุณสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซีที่ให้โอกาสผมมาร่วมงาน ที่นี่คือบ้านที่ผมอยากมาอยู่ด้วย แฟนบอลยิ่งใหญ่และอบอุ่น นักฟุตบอลมีคุณภาพ ทุกคนทำงานจริงจังมากครับ”

อนึ่ง สโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องด้วยการบุกไปเยือนทีมดังอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามช้างอารีน่า วันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.