มิตติ ติยะไพรัช สิงห์ เชียงราย

กว่างโซ้งส่งซิก ว่าที่หอกใหม่ ไฉไลกว่าวิลเลี่ยม

กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019 ระบุ แม้ทีมจะแยกทางกับ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ตัวรุกบราซิเลี่ยนที่ถือเป็นคีย์แมนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ แต่คนที่จะเข้ามาแทนที่ใหม่ รับประกันคุณภาพ ต้องดีกว่าของเดิมแน่ ภายหลังจากที่ “กว่างโซ้ง”สิงห์…

Home / SPORT / กว่างโซ้งส่งซิก ว่าที่หอกใหม่ ไฉไลกว่าวิลเลี่ยม

กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019 ระบุ แม้ทีมจะแยกทางกับ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ตัวรุกบราซิเลี่ยนที่ถือเป็นคีย์แมนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ แต่คนที่จะเข้ามาแทนที่ใหม่ รับประกันคุณภาพ ต้องดีกว่าของเดิมแน่

ภายหลังจากที่ “กว่างโซ้ง”สิงห์ เชียงราย ต้องแยกทางกับ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ตัวรุกแซมบ้าที่ถือเป็นคีย์แมนในเกมรุกพาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019ในซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวนักเตะเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาและล่าสุดได้เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พีที ประจวบ แล้ว

อย่างไรก็ตาม การที่สิงห์ เชียงรายต้องเสียนักเตะแนวรุกคนสำคัญไปนั้น แต่ทีมก็ไม่ได้กังวลอะไร โดยที่ มิตติ ติยะไพรัช ประธานบริหารสิงห์ เชียงราย ยืนยันว่า ทีมกำลังจะได้ผู้เล่นแนวรุกคนใหม่เข้ามาแทนที่ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ โดยที่ศักยภาพและความสามารถน่าจะดูดีกว่าคนเก่าแน่นอน และผู้เล่นใหม่ที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในซีซั่น2020 สิ่งแรกที่คำนึงมากที่สุดคือ ผู้เล่นใหม่จะต้องดีกว่าผู้เล่นเก่า เพื่อที่จะใช้เป็นการยกระดับทีมในปี2020ให้ได้มากที่สุด โดยเป้าหมายหลักคือการป้องกันแชมป์ไทยลีกเอาไว้ให้ได้