จ.ส.อ สเน่ห์ โพนมณีศักดิ์ ธีราทร บุญมาทัน

ลุ้นทะลุ7หลัก! อุ้ม ประมูลเสื้อแชมป์ ได้แล้ว4แสน ช่วยอดีตสต๊าฟฟ์ทีมชาติป่วยมะเร็ง

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เปิดประมูลเสื้อแข่งของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชุดแชมป์เจลีก2019 ตอนนี้ได้ยอดประมูลถึง 400,000 บาท ยังเหลืออีก 2 วันเพื่อนำยอดรายได้ไปช่วยเหลือ จ.ส.อ…

Home / SPORT / ลุ้นทะลุ7หลัก! อุ้ม ประมูลเสื้อแชมป์ ได้แล้ว4แสน ช่วยอดีตสต๊าฟฟ์ทีมชาติป่วยมะเร็ง

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เปิดประมูลเสื้อแข่งของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชุดแชมป์เจลีก2019 ตอนนี้ได้ยอดประมูลถึง 400,000 บาท ยังเหลืออีก 2 วันเพื่อนำยอดรายได้ไปช่วยเหลือ จ.ส.อ สเน่ห์ โพนมณีศักดิ์ อดีตสต๊าฟฟ์ทีมชาติไทยที่ป่วยหนักเป็นมะเร็ง

จากข่าวของคนวงการฟุตบอลไทยที่ป่วยเป็นมะเร็ง อย่าง จ.ส.อ สเน่ห์ โพนมณีศักดิ์ แต่เจ้าตัวยังคงกัดฟันสู้ คุมทีมฟุตบอลเยาวชนใน จ.บุรีรัมย์ ลงแข่งขันรายการต่างๆ โดยล่าสุดแม้ร่างกายจะไม่สมบูรณ์ แต่ก็ยังหนุนหลังน้องๆเยาวชนไปแข่งขันฟุตบอลคิงส์เพาเวอร์คัพ 2019-20 รอบคัดเลือก ที่ จ.บุรีรัมย์

ล่าสุดคนวงการฟุตบอลไทยยังคงหาทางช่วยเหลือทันทีที่ทราบข่าว ล่าสุด “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยที่พึ่งพาทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คว้าแชมป์เจลีก2019อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวได้นำเสื้อแมตช์วอร์นในเกมวันที่รับถ้วยแชมป์ที่ใส่ในเกมเปิดบ้านชนะ เอฟซี โตเกียว 3-0 เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.62 โดยเป็นการประมูลผ่านเฟสบุกส่วนตัว Theerathon Bunmathan

โดยยอดตอนนี้ทะลุถึง 400,000 บาทแล้ว ซึ่งยังเหลือเวลาอีก 2 วันจะปิดประมูล ซึ่งเป็นที่ลุ้นกันว่า ยอดจะทะลุถึง 7 หลักหรือไม่ สำหรับยอดประมูลที่ได้จะนำส่งช่วยเหลือ จ.ส.อ สเน่ห์ โพนมณีศักดิ์ โดยตรง