ตะกร้อ ทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทย

“อนุวัตน์-ศศิวิมล” คว้ารางวัลนักกีฬาดีเด่นในงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562

อนุวัตน์ ชัยชนะ และ ศศิวิมล จันทสิทธิ์ คว้ารางวัลนักกีฬาดีเด่นในงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 – ทีมตะกร้อหนุ่มไทยคว้ารางวัลทีมดีเด่น นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาและบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ…

Home / SPORT / “อนุวัตน์-ศศิวิมล” คว้ารางวัลนักกีฬาดีเด่นในงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562

อนุวัตน์ ชัยชนะ และ ศศิวิมล จันทสิทธิ์ คว้ารางวัลนักกีฬาดีเด่นในงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 – ทีมตะกร้อหนุ่มไทยคว้ารางวัลทีมดีเด่น

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาและบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ,นักกีฬา และบุคลากรทางการกีฬาที่ได้รับรางวัล ร่วมงาน ณ อินดอร์สเตเดี้ยม สนามกีฬาหัวหมาก กกท. เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยผลการมอบรางวัลที่น่าสนใจ ของขุนพลนักตะกร้อไทย ได้รับรางวัล ดังนี้ นายธวัช กุมุทพงษ์พานิช รับรางวัลผู้จัดการทีมดีเด่น , ทีมเซปักตะกร้อทีมชาย ชุดคว้าสองเหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 รับรางวัลชนิกีฬาทีมดีเด่น ส่วน จ.ส.อ.อนุวัฒน์ ชัยชนะ รับรางวัลนักกีฬาชายดีเด่น ประจำสมาคมกีฬาตะดร้อแห่งประเทศไทย และ นางสาวศศิวิมล จันทสิทธิ์ รางวัลนักกีฬาหญิงดีเด่น ประจำสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย