บาร์เซโลนา ปารีส แชงต์ แชร์กแมง เนย์มาร์

เนย์มาร์ เปิดใจตกลงจะกลับ บาร์ซ่า มั้ย?

ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก เนย์มาร์ ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาจะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่จะกลับไปร่วมงานกับสโมสรเก่า บาร์เซโลน่า ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลดูเหมือนจะเจอกับปัญหาหลายอย่างหลังจากย้ายมาร่วมทัพ เปแอชเช ในปี 2017 โดยเฉพาะในเรื่องส่วนตัว แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขดีในสโมสรแห่งนี้ เขาบอกว่า “ผมยังมีสัญญากับทีมอีกสองปี…

Home / SPORT / เนย์มาร์ เปิดใจตกลงจะกลับ บาร์ซ่า มั้ย?

ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก เนย์มาร์ ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาจะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่จะกลับไปร่วมงานกับสโมสรเก่า บาร์เซโลน่า

ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลดูเหมือนจะเจอกับปัญหาหลายอย่างหลังจากย้ายมาร่วมทัพ เปแอชเช ในปี 2017 โดยเฉพาะในเรื่องส่วนตัว แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขดีในสโมสรแห่งนี้ เขาบอกว่า “ผมยังมีสัญญากับทีมอีกสองปี ทีมยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เราต้องโฟกัสที่ฤดูกาลนี้และทำให้ดีเพื่อจะกวาดแชมป์ให้ได้มากที่สุด”

“ฤดูกาลนี้เป้าหมายคือถ้วยแชมเปียนสีก ความตั้งใจแรกของผมคือเปแอชเช ผมอยากลงสนามให้ทีมทุกนัดในทุกสัปดาห์” “เป้าหมายคือชนะนัดต่อไป เราต้องสู้เพื่อสโมสรในทุกเกม นี่คือสิ่งที่ผมคิด”

เจ้าตัวยังเผยว่าตัวตนของเขาแท้จริงแล้วแตกต่างจากที่แฟนบอลส่วนใหญ่คิด “คนไม่มากนักที่รู้จักตัวตนจริงของเนย์มาร์” “สิ่งที่คนเห็นแตกต่างจากความเป็นจริงอย่างสิ้นเชิง” “เนย์มาร์ที่แท้จริงเป็นคนที่รักสงบและมีความสุขมากๆ เขาคือคนที่ชอบอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ”

“ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลเพื่อจะเป็นหมายเลขหนึ่ง ผมเล่นเพราะผมรักฟุตบอล การเล่นฟุตบอลทำให้ผมมีความสุข และทุกครั้งที่ผมลงสนามผมทุ่มเต็มร้อย”