ชลบุรี เอฟซี ดราแกน บอสโควิช

หลุด! ฉลามชล คว้า ดราแกน บอสโควิช อดีตดาวซัลโวไทยลีก

ว่อนโซเชียล! ภาพหลุด ดราแกน บอสโควิช อดีตดาวซัลโวโตโยต้า ไทยลีก2017 เตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทีม”ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี เตรียมทำเซอร์ไพร์สแฟนบอลครั้งใหญ่ในช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่น2020 โดยก่อนหน้านี้ “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ได้เล็งหาแนวรุกต่างชาติคนใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อหวังผลในศึกโตโยต้า…

Home / SPORT / หลุด! ฉลามชล คว้า ดราแกน บอสโควิช อดีตดาวซัลโวไทยลีก

ว่อนโซเชียล! ภาพหลุด ดราแกน บอสโควิช อดีตดาวซัลโวโตโยต้า ไทยลีก2017 เตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทีม”ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี เตรียมทำเซอร์ไพร์สแฟนบอลครั้งใหญ่ในช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่น2020 โดยก่อนหน้านี้ “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ได้เล็งหาแนวรุกต่างชาติคนใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อหวังผลในศึกโตโยต้า ไทยลีก2020ให้ได้

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าศูนย์หน้าคนใหม่ของชลบุรี เอฟซีจะเป็นใคร แต่ในโซเชียลได้ปรากฏภาพหลุดกับภาพของ ดราแกน บอสโควิช ดาวยิงชาวมอนเตเนโกร อดีตดาวซัลโวโตโยต้า ไทยลีก2017กับทีม ทรู แบงค็อก ด้วยผลงาน 38 ประตู ใส่ชุดซ้อมฉลามชลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเห็นทางด้านหลัง แต่แฟนบอลฉลามชลก็รู้ทันทีว่าเป็นบอสโควิชที่ถูกปล่อยตัวจากการท่าเรือ เอฟซีในเลกสองซีซั่นที่ผ่านมา และล่าสุดมาโผล่ใส่ชุดซ้อมกับทีมชลบุรี เอฟซีอยู่ในขณะนี้