กัลโช่ ซีเรีย อา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยูเวนตุส

ชมจังหวะ โรนัลโด้ โชว์ ‘เหนือมนุษย์’ เทคตัวพังประตูชัย (คลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์พลังขาระดับตัวหมัดกระโดดโหม่งพังประตูเข้าไปอย่างเหลือเชื่อ ช่วย ยูเวนตุส เก็บสามแต้มเข้ากระเป๋าเมื่อคืนที่ผ่านมา ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา…

Home / SPORT / ชมจังหวะ โรนัลโด้ โชว์ ‘เหนือมนุษย์’ เทคตัวพังประตูชัย (คลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์พลังขาระดับตัวหมัดกระโดดโหม่งพังประตูเข้าไปอย่างเหลือเชื่อ ช่วย ยูเวนตุส เก็บสามแต้มเข้ากระเป๋าเมื่อคืนที่ผ่านมา

ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย เปาโล ดีบาล่า ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 19 ก่อนที่ จานลูก้า คาปรารี จะทำประตูตีเสมอ 1-1 นาที 35 และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โหม่งพังประตูชัยให้กับ “ม้าลาย” ช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก พา ยูเวนตุส เก็บสามแต้มขยับขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวเหนือ อินเตอร์ มิลาน

โดยเฉพาะลูกโหม่งของซุป’ตาร์โปรตุเกสนั้นสร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนด้วยการกระโดดเทคตัวสูง 2.56 เมตร และลอยกลางอากาศนาน 1.5 วินาที โหม่งลูกเปิดของ อเล็กซ์ ซานโดร ย้อนศรเข้าไปเป็นประตู

“มันเป็นประตูที่สวยงามมากๆ ผมไม่รู้ว่าลอยตัวอยู่บนนั้นนานเท่าไหร่ ผมมีความสุขที่ช่วยทีมคว้าสามแต้ม สิ่งที่ผมต้องการคือช่วย ยูเวนตุส คว้าแชมป์” โรนัลโด้ กล่าว

ด้าน เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือม้าลายพูดถึงประตูของ โรนัลโด้ ว่า “อยากรู้ใช่ไหมว่าผมคิดอะไรตอนที่ โรนัลโด้ ทำประตูได้? ผมคิว่า ‘นี่มันประตูบ้าบออะไรกันวะเนี่ย!'”

………

เกร็ดน่ารู้
– โรนัลโด้ ยิงไปแล้ว 12 ประตู จากการลงสนามให้ ยูเว่น ทั้งสิ้น 20 เกม รวมทุกรายการ
– หมัด ถือเป็นสัตว์ที่กระโดดได้สูงที่สุดในโลก พวกมันสามารถกระโดดได้มากถึง 220 เท่าของขนาดตัว เท่ากับว่าหาก หมัด ตัวเท่ามนุษย์จะสามารถกระโดดได้ถึง 250 เมตร หรือตึก 70 ชั้นเลยทีเดียว