สมุทรปราการ ซิตี้ อรรถพล กันหนู

ปราการเสริมเขี้ยว! เปิดตัวอดีตหอกบุรีรัมย์ อรรถพล กันหนู

เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้ เดินเครื่องต่อเนื่อง ! เซ็นคว้าตัว “อาร์ท” อรรถพล กันหนู กองหน้ามากประสบการณ์ อดีตหอก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / ปราการเสริมเขี้ยว! เปิดตัวอดีตหอกบุรีรัมย์ อรรถพล กันหนู

เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้ เดินเครื่องต่อเนื่อง ! เซ็นคว้าตัว “อาร์ท” อรรถพล กันหนู กองหน้ามากประสบการณ์ อดีตหอก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมความเฉียบคมในแนวรุกเป็นรายที่ 3 เพื่อลุยศึก โตโยโต้ ไทยลีก ฤดูกาล 2020

ความเคลื่อนไหวของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 6 ของศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก” ,ช้าง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาล 2020 ยังคงเดินเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว “อาร์ท” อรรถพล กันหนู กองหน้าวัย 28 ปี จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเป็นรายที่ 3 ต่อจาก นัสตพล มาลาพันธ์ และ เมธี สาระคำ

ด้าน อรรถพล กันหนู เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ เพราะการได้กลับเล่นบนลีกสูงสุดของเมืองไทยอีกครั้งมันถือเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ และที่สำคัญสมุทรปราการซิตี้เป็นทีมใหญ่ที่มีเป้าหมายชัดเจน และมันเป็นความท้าทายอีกครั้ง และผมต้องขอขอบคุณ ผู้บริหาร ของสโมสรฯ ที่ให้โอกาสผมมาร่วมทีมในครั้งนี้ด้วย

“ส่วนเรื่องเป้าหมายนั้นเบื้องต้นผมหวังงว่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นและเพื่อนร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุด เพราะมีเป้าหมายอยากที่ทำผลงานของตนเองออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในเกมรุกของทีมให้ได้ด้วยเช่นกัน และก็ต้องขอฝากเนื้อฝากกับแฟนๆ สมุทรปราการซิตี้่ทุกคนด้วยครับ”

สำหรับ อรรถพล กันหนู ชื่อเล่น อาร์ท เกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2534 ถือเป็นนักเตะมีประสบการณ์ผ่านการเล่นทั้งในเวทีระดับทีมชาติไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และ ทีมชั้นนำในเมืองไทยมาอย่างมากมาย อาทิ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, กระบี่ เอฟซี และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด