ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล

โอบาเมยอง หวังชิ่ง อาร์เซนอล หลัง อาร์เตต้า จ่อคุมทัพ

สื่ออังกฤษ รายงาน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าจอมคมของ อาร์เซนอล อาจตัดสินใจอำลาทีมช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้หลังไม่พอใจที่สโมสรกำลังแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า เป็นกุนซือคนใหม่ โดยสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า อาร์เซนอล เตรียมที่จะแต่งตั้งให้ มิเกล อาร์เตต้า…

Home / SPORT / โอบาเมยอง หวังชิ่ง อาร์เซนอล หลัง อาร์เตต้า จ่อคุมทัพ

สื่ออังกฤษ รายงาน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าจอมคมของ อาร์เซนอล อาจตัดสินใจอำลาทีมช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้หลังไม่พอใจที่สโมสรกำลังแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า เป็นกุนซือคนใหม่

โดยสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า อาร์เซนอล เตรียมที่จะแต่งตั้งให้ มิเกล อาร์เตต้า มาเป็นผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่แทนที่ อูไน เอเมรี ซึ่งถูกปลดออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน หลังพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม “ดิ อินดิเพนเดนท์” สื่อดังของแดนผู้ดี ระบุว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไม่พอใจที่บอร์ดบริหารของ “ปืนใหญ่” จะตั้ง อาร์เตต้า ขึ้นมาผู้จัดการทีม เพราะมองว่าไม่มีประสบการณ์คุมทัพ และคงไม่ต่างกับที่ เฟรดริก ลุงเบิร์ก เข้ามารักษาการณ์แต่อย่างใด

ทำให้ โอบาเมยอง มีความคิดที่จะอำลาทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว แม้จะยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อีก 18 เดือนก็ตาม เพราะเบื่อหน่ายกับสถานการณ์ของทีมในขณะนี้ โดยมี เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ

นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และกรานิต ชากา ก็เป็นอีก 2 ผู้เล่นที่ต้องการอำลาทีมเช่นกัน

******

เกร็ดน่ารู้
สำหรับ โอบาเมยอง คือดาวซัลโวของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้หลังทำไปแล้ว 13 ประตูจาการลงสนาม 21 เกมรวมทุกรายการ