อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พ่อ ฮาแลนด์ สุดแสบ ทวีตปั่นหัวนักข่าว หลังมีรายงานบินตรงมาแมนเชสเตอร์

พ่อของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ทวีตข้อความปั่นหัวนักข่าวแบบสุดแสบ หลังมีรายงานว่าตัวนักเตะได้บินตรงมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเปิดฉากคุยเรื่องย้ายทีม ศูนย์หน้าจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดระยะหลัง…

Home / SPORT / พ่อ ฮาแลนด์ สุดแสบ ทวีตปั่นหัวนักข่าว หลังมีรายงานบินตรงมาแมนเชสเตอร์

พ่อของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ทวีตข้อความปั่นหัวนักข่าวแบบสุดแสบ หลังมีรายงานว่าตัวนักเตะได้บินตรงมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเปิดฉากคุยเรื่องย้ายทีม

ศูนย์หน้าจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดระยะหลัง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ สื่อของนอร์เวย์อย่าง Aftenbladet ได้อ้างว่าตัวนักเตะพร้อมกับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ผู้เป็นพ่อ รวมถึงเอเยนต์ส่วนตัว ได้บินตรงมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อที่จะเปิดฉากเจรจากับทีมปีศาจแดง

อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพิ่งปฏิเสธข่าวนี้ไป โดยกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเขากำลังเดินทางมาที่นี่หรอก เขาไม่ได้เดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ผมรู้จักเด็กคนนี้ดี และผมก็รู้ด้วยว่าเขากับเพื่อนๆ กำลังจะไปเที่ยวกันในวันหยุดคริสต์มาส”

“คุณไม่สามารถบินไปที่ไหนก็ได้จากเมืองสตาวังเกร์หรอก คุณจำเป็นต้องไปต่อเครื่องก่อน”

ล่าสุดพ่อของตัวนักเตะก็ขยี้ประเด็นนี้เพิ่มเติมเข้าไปอีก เมื่อเขาได้ทวีตภาพลูกชายกำลังมองดูตารางเที่ยวบินต่างๆ พร้อมกับใส่คำบรรยายว่า “เอาล่ะ @StigNilssen คราวนี้ลองทายดูใหม่ซิ” ซึ่งคนที่เขาเมนชั่นไปหาก็คือ สติก นิลส์เซ่น นักข่าวต้นเรื่องจากสำนัก Aftenbladet นั่นเอง

สำหรับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ปัจจุบันกำลังเป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสรดัง ด้วยผลงานอันน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ที่เขาซัดประตูไปแล้วถึง 28 ลูก จากการลงสนาม 22 เกมรวมทุกรายการ

……….

เกร็ดน่ารู้
อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ซึ่งเป็นพ่อของเขาเคยค้าแข้งในอังกฤษมาก่อน โดยเล่นให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้