เอสซีจี เมืองทอง

5เรื่อง เมืองทอง เกิดอะไรขึ้น ?

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง อีกหนึ่งทีมขวัญใจมหาชนแฟนลูกหนังไทย กลายเป็นทีมที่หลายคนถามกันมาเยอะว่า เกิดอะไรขึ้นกับทีมหรือเปล่า ทำไมถึงยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องนักเตะใหม่ในปรีซีซั่น2020เลย ขณะที่ทีมอื่นๆขยับกันเยอะแล้ว ลองมาดูกันว่า มี 5 ประเด็นอะไรบ้างที่เกิดขึ้นกับทีมกิเลนผยองในตอนนี้ 1. ไม่มีใครคาดคิดว่า แฮเบอร์ตี้…

Home / SPORT / 5เรื่อง เมืองทอง เกิดอะไรขึ้น ?

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง อีกหนึ่งทีมขวัญใจมหาชนแฟนลูกหนังไทย กลายเป็นทีมที่หลายคนถามกันมาเยอะว่า เกิดอะไรขึ้นกับทีมหรือเปล่า ทำไมถึงยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องนักเตะใหม่ในปรีซีซั่น2020เลย ขณะที่ทีมอื่นๆขยับกันเยอะแล้ว ลองมาดูกันว่า มี 5 ประเด็นอะไรบ้างที่เกิดขึ้นกับทีมกิเลนผยองในตอนนี้

1. ไม่มีใครคาดคิดว่า แฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส ศูนย์หน้าซ้ายพิฆาตบราซิเลี่ยนจะถูกปล่อยให้ การท่าเรือ เอฟซี ยืมตัว 1 ซีซั่น เพราะ แฮเบอร์ตี้ ถือเป็นคนที่หวังผลได้ที่สุดในบรรดาแนวรุกของทีม แม้จะโดนเสียงก่นด่าจากแฟนบอลบ้าง แต่อีกมุมหนึ่ง ก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายของทีมไปกว่า 21 ล้านบาทในรอบปีไปทันที

2. มีข่าวลือหนาหูจากผู้ใกล้ชิด ระบุว่า อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทย มีโอกาสถูกปล่อยตัวไปในช่วงปรีซีซั่นนี้ รวมถึงรายของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวทีเด็ดของทีมชาติไทยยุคปัจจุบันก็มีแนวโน้มว่าจะย้ายทีมอีกครั้ง หากทั้งคู่ไปจริง ทีมก็จะเซฟคอร์สของทั้งคู่ในรอบปีไปกว่า 16 ล้านบาททันที

3. มิดฟิลด์คู่กลาง 2 ราย ก็ยังไม่แน่นอนกับอนาคตในปี2020 ทั้ง สารัช อยู่เย็น และ ชาริล ชัปปุยส์ รายแรกมีข่าวว่าทีมในเจลีกให้ความสนใจ ส่วนรายหลังมีข่าวกับ การท่าเรือ เอฟซี รวมถึง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ และหากบอร์ดบริหารกิเลนผยองปล่อยทั้งคู่จริงๆ ทีมจะประหยัดเงินในปีหน้าไปกว่า 20 ล้านบาท

4. ถึงเวลานี้ ทีมยักษ์ใหญ่ บิ๊กเนม ทั้ง สิงห์ เชียงราย แชมป์เก่า , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , การท่าเรือ เอฟซี , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด น้องใหม่เต็งแชมป์ , ทรู แบงค็อก , สมุทรปราการ ซิตี้ หรือแม้กระทั่ง พีที ประจวบ , สุพรรณบุรี เอฟซี ฯลฯ จัดการเปิดตัวนักเตะใหม่ไปแล้ว แต่ “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยังนิ่งเงียบอยู่ ยังเงียบไม่เท่าไหร่ แถมยังสมองไหลอีกด้วย

และ 5. หากสุดท้ายแล้ว บอร์ดบริหาร เอสซีจี เมืองทอง เลือกพลิกทีม ใช้นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี ผสมกับ ดาวเด่น ซุปตาร์บ้างในบางราย ไม่อู้ฟู้ ไม่เงินถุง เงินถัง เหมือนแต่ก่อน กับสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่แบบนี้ แฟนคลับจะรู้สึกอย่างไรบ้าง