มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล อูไน เอเมรี

เอเมรี ส่งสาสน์ถึง อาร์เตต้า หลังรับหน้าที่เฮดโค้ช อาร์เซนอล

อูไน เอเมรี อดีตเทรนเนอร์ อาร์เซนอล ส่งข้อความถึง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” คนใหม่โดยเชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วในการรับงานดังกล่าว สำหรับ อาร์เตต้า เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซนอล อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่…

Home / SPORT / เอเมรี ส่งสาสน์ถึง อาร์เตต้า หลังรับหน้าที่เฮดโค้ช อาร์เซนอล

อูไน เอเมรี อดีตเทรนเนอร์ อาร์เซนอล ส่งข้อความถึง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” คนใหม่โดยเชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วในการรับงานดังกล่าว

สำหรับ อาร์เตต้า เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซนอล อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมาด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง

ถึงกระนั้น อาร์เตต้า กลับถูกกระแสต่อต้านจากแฟนๆ “ปืนใหญ่” บางส่วนเหตุยังไม่เคยมีประสบการณ์เป็นเทรนเนอร์ให้กับสโมสรใดมาก่อน

อย่างไรก็ตามล่าสุด อูไน เอเมรี เฮดโค้ชคนก่อนหน้านี้ของ อาร์เซนอล ออกมาหนุนหลัง อาร์เตต้า ว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้วที่เข้ามารับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ของถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม โดยระบุว่า “อาร์เตต้า เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีสำหรับการก้าวกระโดดในครั้งนี้ โดยเขาเคยอยู่กับ อาร์เซนอล มาก่อน เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และเคยร่วมงานกับ เป็ป กวาร์ดิโอลา”

“ทำให้ส่วนตัวผมเชื่อว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอยากให้การตัดสินใจในครั้งนี้ของเขานั้นถูกต้อง”

******

เกร็ดน่ารู้
สำหรับ อาร์เตต้า เคยเป็นนักเตะของ อาร์เซนอล เมื่อปี 2011–2016 ก่อนตัดสินใจแขวนสตั๊ด และไปรับงานเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา