ศนุกรานต์ ถิ่นจอม อดิศักดิ์ ไกรษร เอสซีจี เมืองทอง

เมืองทอง สมองไหล! ศนุกรานต์ ไปกว่างโซ้ง – อดิศักดิ์ จ่อซบ ตราด

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง อยู่ในสภาวะ สมองไหล เสียดาวเตะกำลังหลักไปอีกราย ล่าสุด ศนุกรานต์ ถิ่นจอม มิดฟิลด์ไดนาโมถูกปล่อยตัวซบ กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีกแล้ว…

Home / SPORT / เมืองทอง สมองไหล! ศนุกรานต์ ไปกว่างโซ้ง – อดิศักดิ์ จ่อซบ ตราด

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง อยู่ในสภาวะ สมองไหล เสียดาวเตะกำลังหลักไปอีกราย ล่าสุด ศนุกรานต์ ถิ่นจอม มิดฟิลด์ไดนาโมถูกปล่อยตัวซบ กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีกแล้ว ส่วน อดิศักดิ์ ไกรษร ดีลล้มที่การท่าเรือ เอฟซี เปลี่ยนแผนอาจซบ ตราด เอฟซี

จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับทีม “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ที่อยู่ในสภาสะสมองไหล แข้งหลักถูกปล่อยตัวออกจากทีมแล้วหลายราย ก่อนหน้านี้เป็น แฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส ที่ถูกปล่อยตัวให้ทีมการท่าเรือ เอฟซี และยังรวมถึงรายที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดใหม่

ล่าสุดมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยมีรายงานที่เชื่อถือได้ว่า เอสซีจี เมืองทอง ได้ตกลงปล่อยตัว ศนุกรานต์ ถิ่นจอม มิดฟิลด์ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทยย้ายซบ สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019แน่นอนแล้ว ซึ่งจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ ส่วนอีกรายอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทยอาจไม่ได้ย้ายไปยังถิ่น แพท สเตเดี้ยม ของทีมการท่าเรือ เอฟซี แต่อาจต้องโยกไปค้าแข้งยังถิ่นช้างขาวเจ้าเกาะ ทีมตราด เอฟซี ซึ่งทั้งสองดีลจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ทันที