มาริโอ มานด์ซูคิช ยูเวนตุส อัล-ดูเฮล

สู่ตะวันออกกลาง! มานด์ซูคิช เซ็นสัญญาย้ายจาก ยูเวนตุส ไปค้าแข้งที่กาตาร์

มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าวัย 33 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายจาก ยูเวนตุส ย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศกาตาร์กับ อัล-ดูเฮล ดาวยิงชาวโครเอเชียไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือที่เพิ่งเข้ามาทำทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมม้าลายเลยแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ กระทั่งตกเป็นข่าวลือเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก…

Home / SPORT / สู่ตะวันออกกลาง! มานด์ซูคิช เซ็นสัญญาย้ายจาก ยูเวนตุส ไปค้าแข้งที่กาตาร์

มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าวัย 33 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายจาก ยูเวนตุส ย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศกาตาร์กับ อัล-ดูเฮล

ดาวยิงชาวโครเอเชียไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือที่เพิ่งเข้ามาทำทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมม้าลายเลยแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ กระทั่งตกเป็นข่าวลือเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมดังของอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง มานด์ซูคิช ก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรกาตาร์อย่าง อัล-ดูเฮล ซึ่งนำเป็นจ่าฝูงของลีกภายในประเทศอยู่ในขณะนี้ โดยมีคะแนนนำห่างทีมอันดับ 2 อยู่ 4 แต้ม หลังผ่านการแข่งขันไปแล้ว 11 เกม

สำหรับ มานด์ซูคิช มีสถิติลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ไปทั้งหมด 117 เกม ทำประตูได้ 30 ลูก ตลอดระยะเวลา 4 ปีครึ่งกับทางสโมสร

……….

เกร็ดน่ารู้
เมื่อปี 2017 มานด์ซูคิช เคยยิงประตูแบบจักรยานอากาศสุดสวยในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ยูเวนตุส ของเขาพ่ายต่อ เรอัล มาดริด ไป 1-4 โดยลูกยิงนี้ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลประตูยอดเยี่ยม ปุสกัส อวอร์ด ด้วย