ซื้อรถ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ลูกสาว วันคริสต์มาส

เมย์เวทเธอร์ โชว์ป๋าซื้อรถราคา 5.3 ล้านให้ลูกสาวฉลองวันคริสต์มาส

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐ ซื้อของขวัญชิ้นโตให้กับลูกสาวฉลองวันคริสต์มาสนั่นก็คือรถยนต์ราคา 5.3 ล้านบาท เมย์เวทเธอร์ ที่เพิ่งประกาศว่าจะกลับมาคืนสังเวียนอีกครั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายนได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับ ลิอานนา ลูกสาวคนโตด้วยการถอยรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น G63 มูลค่า…

Home / SPORT / เมย์เวทเธอร์ โชว์ป๋าซื้อรถราคา 5.3 ล้านให้ลูกสาวฉลองวันคริสต์มาส

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐ ซื้อของขวัญชิ้นโตให้กับลูกสาวฉลองวันคริสต์มาสนั่นก็คือรถยนต์ราคา 5.3 ล้านบาท

เมย์เวทเธอร์ ที่เพิ่งประกาศว่าจะกลับมาคืนสังเวียนอีกครั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายนได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับ ลิอานนา ลูกสาวคนโตด้วยการถอยรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น G63 มูลค่า 140,000 ปอนด์ หรือกว่า 5.3 ล้านบาทเพื่อเป็นของขวัญในวันคริสต์มาส

โดย ลิอานนา ได้โพสต์รูปรถคันดังกล่าวลงในอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความว่า “โอมายก็อด โอมายก็อด โอมายก็อด! ขอบคุณมากๆเลยนะคะพ่อ”

สำหรับ ลิอานนา คือลูกสาวคนโตจากลูกทั้ง 4 คนของ เมย์เวทเธอร์ ส่วนอีกสามรายนั้นมีชื่อว่า ซิออน , โคเราน์ และจีราห์

ทั้งนี้ยอดมวยวัย 42 ปี ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีรายได้ และทรัพย์สินมากที่สุดในโลก ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะโพสต์รูปของทรัพย์สินส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น เงิน, รถยนต์ และบ้านหรู เป็นประจำในโลกโซเชียล โดย “ฟอร์บส์” เว็บไซต์การเงินชื่อดัง เผย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คือนักกีฬาที่รวยที่สุดในรอบทศวรรษนี้ด้วยการมีรายได้ถึง 915 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 2.7 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

******

เกร็ดน่ารู้
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ไม่เคยแพ้ต่อคู่แข่งคนใดเลยจากทั้ง 50 ไฟต์ที่ขึ้นสังเวียน