พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อเล็กซิส ซานเชซ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เก็บไว้ทำไม! 3 นักเตะที่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบโละทิ้งในปี 2020

ใกล้ผ่านช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลแต่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงฟอร์มผีเข้าเข้าออกเอาแน่เอานอนไม่ได้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวไวกิ้งคงต้องพยายามหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งให้ทีมในบางจุด รวมถึงโละนักเตะเหลือใช้ทิ้ง และนี่คือสามนักเตะปีศาจแดงที่ควรถูกขายขาดออกไป ฟิล โจนส์ โจนส์ เล่นได้อย่างน่าผิดหวังในเกมที่เสมอกับ เชฟฟิลด์…

Home / SPORT / เก็บไว้ทำไม! 3 นักเตะที่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบโละทิ้งในปี 2020

ใกล้ผ่านช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลแต่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงฟอร์มผีเข้าเข้าออกเอาแน่เอานอนไม่ได้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวไวกิ้งคงต้องพยายามหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งให้ทีมในบางจุด รวมถึงโละนักเตะเหลือใช้ทิ้ง และนี่คือสามนักเตะปีศาจแดงที่ควรถูกขายขาดออกไป

ฟิล โจนส์

โจนส์ เล่นได้อย่างน่าผิดหวังในเกมที่เสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 เมื่อเดือนก่อน เขาถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากลงสนามไปแค่ 45 นาทีและไม่ได้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก อีกเลย กองหลังหน้าเหวอรายนี้เล่นผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยหลายครั้งและมีปัญหาเรื่องความฟิต ที่สำคัญคือในทีมมีปราการหลังตัวกลางอยู่แล้วถึงหกคน ถ้าย้ายไปสโมสรอื่นเขาน่าจะมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้

 

 

 

 

เนมานย่า มาติช

ตรงข้ามกับแนวรับที่มีตัวเลือกมากเกินไป หลังการลาทีมไปของ อันเดร เอร์เรร่า แผงมิดฟิลด์ของแมนฯ ยูฯ ยังมีที่ว่างให้เติมเต็มแต่ไม่ใช่กับมิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียรายนี้ มาติช เป็นขุนพลสำคัญในยุคของ โฆเซ่ มูรินโญ่ แต่ โซลชาร์ ดูเหมือนจะไม่ชอบสไตล์การเล่นของเขามากนัก ด้วยความเชื่องช้าทั้งจังหวะการเล่นและการผ่านบอล มาติช ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในทีมได้ทั้งที่มีประสบการณ์และความอาวุโสพร้อม มิดฟิลด์รายนี้น่าจะไปได้ดีในลีกที่ไม่ได้เล่นกันเร็วเหมือนใน พรีเมียร์ลีก

 

 

 

อเล็กซิส ซานเชซ

ถูกยืมตัวไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องพักยาวและแทบไม่ได้ลงสนามช่วยทีมงูใหญ่เลย ตอนนี้ ซานเชซ เป็นนักเตะที่คาดหวังอะไรแทบไม่ได้ โอกาสที่จะเค้นฟอร์มให้เขากลับมาร้อนแรงอีกครั้งเหมือนตอนที่อยู่กับ อาร์เซนอลและ บาร์เซโลน่า คงเป็นเรื่องยาก ด้วยภาระค่าเหนื่อยที่แพงมหาศาลทีมปีศาจแดงคงต้องพยายามอย่างหนักในการหาทีมใหม่ให้แนวรุกชาวชิลีรายนี้ คำถามใหญ่คือสโมสรไหนที่จะกล้าเสี่ยงกับนักเตะรายนี้ที่ฟอร์มออกทะเลมาตลอดในช่วงหลังๆ?