สหรัฐ กันยะโรจน์ เอสซีจี เมืองทอง

เอสซีจี เมืองทอง​ เปิดตัว “สหรัฐ กันยะโรจน์” เซ็น3ปี​ ใส่เบอร์​25

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นใหม่ในฤดูกาล 2020 รายแรก ทำการเปิดตัว “เจ้าฟาร์ม” สหรัฐ กันยะโรจน์ จอมทัพวัย 25 ปี จาก…

Home / SPORT / เอสซีจี เมืองทอง​ เปิดตัว “สหรัฐ กันยะโรจน์” เซ็น3ปี​ ใส่เบอร์​25

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นใหม่ในฤดูกาล 2020 รายแรก ทำการเปิดตัว “เจ้าฟาร์ม” สหรัฐ กันยะโรจน์ จอมทัพวัย 25 ปี จาก พีทีที ระยอง มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายาว 3 ปี โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 25 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจศักยภาพฝีเท้า จะช่วยยกระดับแนวรุกให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น 

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น. ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นใหม่คนใหม่ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2020 เซ็นสัญญาคว้าตัว สหรัฐ กันยะโรจน์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 25 ปี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในสัญญาระยะยาว โดยภายในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ พร้อมเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ กล่าวว่า “สวัสดีสื่อมวลชนทุกท่าน ถือเป็นสัญญาณแรกกับการเดินหน้า เสริมความแข็งแกร่งกับทีมฤดูกาลใหม่ ขอต้อนรับ สหรัฐ กันยะโรจน์ สู่ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นอีกดีลที่เราภูมิใจ เพราะปีที่ผ่านมา สหรัฐ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม  ทำให้มีหลายทีมสนใจในตัวเขา และต้องขอบคุณ สหรัฐ ที่เลือกเรา พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อพาทีม ประสบความสำเร็จในอนาคต”   

ขณะที่ สหรัฐ กันยะโรจน์ เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า “การได้ย้ายมาร่วมทีมใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในอาชีพนักฟุตบอล ต้องขอขอบคุณทางผู้บริหารที่ให้ความเชื่อมั่นศักยภาพของผม ก็จะทำหน้าที่ดีอย่างสุดความสามารถ หากได้รับโอกาสลงสนาม และอยากที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับสโมสรแห่งนี้”