ทีมชาติไทยชุดยู23ปี

งานเข้าปรีโอลิมปิค! ประตูมือหนึ่งเดี้ยง​ ถอนตัวยู23แล้ว

อากิระ​ นิชิโนะ​ กุนซือวัย 64 ปี เรียกตัว ศุภวัฒน์​ โยคะกุล และ นพพล​ ละครพล เข้ามาเก็บตัวกับทีมชาติไทย U23 แทนที่ของ นนท์…

Home / SPORT / งานเข้าปรีโอลิมปิค! ประตูมือหนึ่งเดี้ยง​ ถอนตัวยู23แล้ว

อากิระ​ นิชิโนะ​ กุนซือวัย 64 ปี เรียกตัว ศุภวัฒน์​ โยคะกุล และ นพพล​ ละครพล เข้ามาเก็บตัวกับทีมชาติไทย U23 แทนที่ของ นนท์ ม่วงงาม ที่มีอันต้องหลุดจากทีม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ทำการเรียก 2 นายทวารดาวรุ่งอย่าง ศุภวัฒน์ โยคะกุล จากสมุทรปราการ ซิตี้ และ นพพล ละครพล จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาฝึกซ้อมกับทีม แทน นนท์ ม่วงงาม ที่กลับไปรักษาตัวกับต้นสังกัดเชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ซึ่งเมื่อสมทบกับ กรพัฒน์ นารีจันทร์ และ เกียรติศักดิ์ ชาวดร ที่เก็บตัวกับทีมอยู่ก่อนหน้าแล้ว ทำให้ตอนนี้เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น มีตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูอยู่ 4 รายด้วยกัน อย่างไรก็ตาม นิชิโนะ จะต้องตัดให้เหลือ 3 คนอีกครั้ง เมื่อถึงการประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้าย ตามระเบียบของเอเอฟซี

โดยหลังจากนี้ พลพรรคช้างศึก U23 จะได้พัก 2 วัน ก่อนกลับมารวมตัวซ้อมอีกครั้ง ในวันที่ 1 มกราคมนี้ และจะมีการอุ่นเครื่องแบบปิดอีก 1 นัดกับซาอุดีอาระเบีย วันที่ 3 มกราคม ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กับ บาห์เรน ในวันพุธที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/AFCU23