มอนเตอร์เรย์ อันโตนิโอ โมฮาเหม็ด

กุนซือ มอนเตอร์เรย์ ร่ำไห้หลังเถลิงแชมป์ตามคำสัญญาที่มีให้ลูกชาย

กุนซือ มอนเตอร์เรย์ ถึงกับร่ำไห้ในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังเจ้าตัวสามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกจังโก้ที่เคยสัญญากับลูกชายผู้ล่วงลับไปเมื่อปี 2006 อันโตนิโอ โมฮาเหม็ด ผู้จัดการทีม มอนเตอร์เรย์ ร้องไห้อย่างไม่อายใคร หลังพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์ลีกา เม็กซิโก เป็นสมัยแรกในรอบ 9 ปี…

Home / SPORT / กุนซือ มอนเตอร์เรย์ ร่ำไห้หลังเถลิงแชมป์ตามคำสัญญาที่มีให้ลูกชาย

กุนซือ มอนเตอร์เรย์ ถึงกับร่ำไห้ในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังเจ้าตัวสามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกจังโก้ที่เคยสัญญากับลูกชายผู้ล่วงลับไปเมื่อปี 2006

อันโตนิโอ โมฮาเหม็ด ผู้จัดการทีม มอนเตอร์เรย์ ร้องไห้อย่างไม่อายใคร หลังพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์ลีกา เม็กซิโก เป็นสมัยแรกในรอบ 9 ปี

ทั้งนี้มีรายงานว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งพาทีมดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ชิงแชมป์สโมสรโลก ได้เคยให้คำมั่นสัญญากับลูกชายที่เชียร์ มอนเตอร์เรย์ ในปี 2006 ว่าสักวันหนึ่งเขาจะคุมทีมดังกล่าวและพาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดให้จงได้ แต่หลังจากให้คำมั่สัญญาได้เพียงไม่นาทน ลูกชายของเขาก็เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

เวลาล่วงเลยผ่านไปกว่า 13 ปี คุณพ่อ โมฮาเหม็ด ได้ทำสัญญาดังกล่าวที่เคยให้ไว้กับลูกชายด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดจากการดวลจุดโทษเอาชนะ คลับ อเมริกา (ประตูรวมสองเกมเสมอ 3-3)