ตรุษจีน ลายมังกร อาดิดาส เสื้อแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นึกว่าองครักษ์ท่านเปา! หลุดเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ลายมังกรฉลองตรุษจีน 2020

หลุดเสื้อแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลวดลายมังกร ซึ่งทางสโมสรเตรียมเผยโฉมเพื่อเฉลิมฉลองตรุษจีน 2020 ซึ่งดีไซน์ทำเอานึกว่าเป็นเครื่องแบบองครักษ์ท่านเปาบุ้นจิ้น Footy Headline เว็บไซต์ที่มักจะเผยภาพจากวงในเกี่ยวกับเสื้อแข่ง ได้แย้มรูปเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผลิตโดย อาดิดาส…

Home / SPORT / นึกว่าองครักษ์ท่านเปา! หลุดเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ลายมังกรฉลองตรุษจีน 2020

หลุดเสื้อแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลวดลายมังกร ซึ่งทางสโมสรเตรียมเผยโฉมเพื่อเฉลิมฉลองตรุษจีน 2020 ซึ่งดีไซน์ทำเอานึกว่าเป็นเครื่องแบบองครักษ์ท่านเปาบุ้นจิ้น

Footy Headline เว็บไซต์ที่มักจะเผยภาพจากวงในเกี่ยวกับเสื้อแข่ง ได้แย้มรูปเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผลิตโดย อาดิดาส เป็นลวดลายมังกรแบบจีนแท้ๆ ปรากฏอยู่บนพื้นหลังสีแดง ซึ่งตั้งใจทำออกมาฉลองเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ

สำหรับดีไซน์ของการตัดเย็บนั้นจะมาในรูปแบบเดียวกับเมื่อปีก่อนที่ทีมปีศาจแดงเคยจับมือกับ อีเอ สปอร์ตส ออกเสื้อแข่งสุดพิเศษมาให้แฟนบอลได้เก็บสะสมเข้าคอลเลคชั่น ในขณะที่โลโก้ของผู้ผลิตและตราสโมสรนั้นใช้สีทองเป็นหลัก ถือว่าเป็นมงคลอย่างยิ่งสำหรับลูกหลานพันธุ์มังกร

อย่างไรก็ตาม เสื้อแข่งตัวนี้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้สวมใส่ลงสนามในเกมระดับแข่งขันจริงแต่อย่างใด โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายกันช่วงปลายเดือนมกราคมปีหน้า

……….

เกร็ดน่ารู้
เสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ร่วมมือกับ อีเอ สปอร์ตส นั้นทาง อาดิดาส ได้ผลิตออกมาในดีไซน์ลายเสือดาว ซึ่งนับว่าเป็นที่ฮือฮาพอสมควรในหมู่นักสะสมเสื้อฟุตบอล