ลิเวอร์พูล แอนดี้ เกรย์ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่

กูรูฟุตบอล สับ ผู้ดูแล VAR เกือบทำหงส์แดงพ่ายคาถิ่นคู่แข่ง

แอนดี้ เกรย์ กูรูของ Bein Sports ออกโรงสับ มาร์ติน แอตกินสัน เปาควบคุม VAR ที่ตีเส้นให้ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ล้ำหน้า แต่ยังดีที่…

Home / SPORT / กูรูฟุตบอล สับ ผู้ดูแล VAR เกือบทำหงส์แดงพ่ายคาถิ่นคู่แข่ง

แอนดี้ เกรย์ กูรูของ Bein Sports ออกโรงสับ มาร์ติน แอตกินสัน เปาควบคุม VAR ที่ตีเส้นให้ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ล้ำหน้า แต่ยังดีที่ ลิเวอร์พูล แซงชนะ แอสตัน วิลล่า ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าประเด็น VARยังคงเป็นที่กล่าวถึงไม่หยุด ในเกมที่ลิเวอร์พูล บุกเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 โดยลูกที่เป็นประเด็นคือ ซาดิโอ มาเน่ ผ่านบอลให้ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ทำประตูได้ แต่ VAR ที่มี แอตกินสัน ขยับเส้นไปมาแบบงง ๆ ซึ่งตอนแรกนั้น ไม่ไม่มีการล้ำหน้าแน่นอนก่อนจะชี้ว่า รักแร้ของ ฟีร์มีโน่ ทำให้ล้ำหน้าในท้ายที่สุด ล่าสุด แอดดี้ เกรย์ กูรูฟุตบอล ได้แสดงความเห็นว่า มันเป็นการตัดสินที่ผิดพลาดมาก

แอนดี้ เกรย์ ระบุว่า “หากดูด้วยตาเปล่า เข่ากองหลังวิลล่ายื่นเลยตัว ฟีร์เมียโน่ ไปชัดเจน และจังหวะที่ยิงประตูนั้น ไม่ล้ำหน้าแน่นอน”

“ตอนเทียบหนแรก ไม่ล้ำชัดเจนจริงๆ แล้วผู้ตัดสินก็กดคลิกลากไปมา แล้วก็ทำมันใหม่อีกรอบ จนล้ำหน้าในที่สุด”

“ผมพูดด้วยความสัตย์จริง การมองด้วยตาเปล่า มันไม่ล้ำหน้านะ อย่างที่บอกเข่าของแนวรับ วิลล่า อยู่เลยตัวของ ฟีร์มีโน่ อย่างที่ไม่ต้องเอาอะไรมาวัดให้เสียเวลา”