การท่าเรือ เอฟซี เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก

การท่าเรือใช้รังเมืองทองรอพบผู้ชนะ เซเรส VS ชาน เอเอฟซีเพลย์ออฟ

การท่าเรือ เอฟซี แชมป์บอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ2019 คาดอาจใช้รังเหย้าของเอสซีจี เมืองทอง เป็นสนามฟาดแข้งเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2020เพลย์ออฟ รอบสอง ที่จะรอพบผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส ของฟิลิปปินส์ กับ…

Home / SPORT / การท่าเรือใช้รังเมืองทองรอพบผู้ชนะ เซเรส VS ชาน เอเอฟซีเพลย์ออฟ

การท่าเรือ เอฟซี แชมป์บอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ2019 คาดอาจใช้รังเหย้าของเอสซีจี เมืองทอง เป็นสนามฟาดแข้งเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2020เพลย์ออฟ รอบสอง ที่จะรอพบผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส ของฟิลิปปินส์ กับ ชาน ยูไนเต็ด ของเมียนมา ในวันอังคารที่ 21 ม.ค.63

แชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ2019 “สิงห์ท่าเรือ”การท่าเรือ เอฟซี มีคิวเตรียมทีมสู้ศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2020 รอบเพลย์ออฟ ด่านสอง โดยล่าสุดผู้บริหารการท่าเรือ เอฟซี เตรียมใช้สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของเอสซีจี เมืองทอง เป็นสนามเหย้าในเกมเพลย์ออฟสโมสรเอเชีย เนื่องจากสนามแพท สเตเดี้ยม อาจมีบางจุดของสนามไม่ผ่านมาตรฐานการแข่งขันถ้วยใหญ่เอเชีย

เป็นที่คาดกันว่า การท่าเรือ เอฟซี จะใช้สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นรังเหย้าในเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2020 รอบเพลย์ออฟ ด่านสอง ที่จะรอพบผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส ของฟิลิปปินส์ กับ ชาน ยูไนเต็ด ของเมียนมา ในวันอังคารที่ 21 ม.ค.63