ติโม แวร์เนอร์ ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอร์เบ ไลป์ซิก

สื่อรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมฉกตัวกองหน้าเป้าหมาย ลิเวอร์พูล เสริมแนวรุก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมฉกตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแนวรุก The Mirror รายงานว่า โอเล่…

Home / SPORT / สื่อรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมฉกตัวกองหน้าเป้าหมาย ลิเวอร์พูล เสริมแนวรุก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมฉกตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแนวรุก

The Mirror รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงตั้งใจจะให้ทางสโมสรเซ็นสัญญากับดาวยิงชาวเยอรมันในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้าเลยทันที หลังจากที่ในปัจจุบันทีมกำลังประสบปัญหาผู้เล่นแนวรุกที่มีตัวให้เลือกใช้งานน้อยเกินไป

ก่อนหน้านี้ แวร์เนอร์ เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่น่าจะต้องการกองหน้าตัวใหม่เข้าสู่ทีมมากกว่า

สำหรับ แวร์เนอร์ นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็เพิ่งระเบิดฟอร์มกด 3 ประตู และทำแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง ช่วยให้ ไลป์ซิก ถล่ม ไมนซ์ ยับเยิน 8-0

……….

เกร็ดน่ารู้
แม้ว่า แวร์เนอร์ จะเพิ่งมีอายุแค่ 23 ปี แต่เขาก็ลงสนามให้กับ ไลป์ซิก ไปแล้วเกิน 100 เกม หลังจากที่ก่อนหน้านั้นก็ได้ลงสนามให้กับ สตุ๊ตการ์ต ซึ่งเป็นสโมสรเก่ารวมทุกรายการเกิน 100 เกมมาแล้วด้วยเช่นกัน