ลิเวอร์พูล แอสตัน วิลล่า

อดีตแข้งปืนใหญ่ มองว่า การที่หงส์แดง ไม่ได้ประตูจาก VAR เป็นผลดีแล้ว

ชาร์ลีย์ นิโคลัส อดีตแข้งอาร์เซน่อล มองอีกมุมว่า เหตุการณ์ VAR อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล พลิกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ในท้ายที่สุด ด้าน นิโคลัส มองว่า…

Home / SPORT / อดีตแข้งปืนใหญ่ มองว่า การที่หงส์แดง ไม่ได้ประตูจาก VAR เป็นผลดีแล้ว

ชาร์ลีย์ นิโคลัส อดีตแข้งอาร์เซน่อล มองอีกมุมว่า เหตุการณ์ VAR อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล พลิกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ในท้ายที่สุด

ด้าน นิโคลัส มองว่า การที่ผู้ตัดสินใช้เวลากับการดู VAR จังหวะปัญหาให้เป็นลูกล้ำหน้าของ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล เป็นการได้ส่งผลดีกับลิเวอร์พูลเพราะในท้ายที่สุด ทีมหงส์แดง สามารถพลิกกลับมาเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ในท้ายเกม เป็นเพราะทีมของพวกเขาได้ลงเล่นช้ากว่า คู่ของ แมนเชสวเตอร์ ซิตี้ โดย ลิเวอร์พูล สามารถนำผลการแข่งขันมาเแป็นแรงผลักดันให้ตัวเอง

นิโคลัส กล่าวว่า “ในตอนตีเสมอได้ มันเป็นการผลที่ดีสำหรับพวกเขา พวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เห็นได้ชัดว่าแฟนบอลนั้นรู้ดีว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นกับ แมนฯ ซิตี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล พยายามมากขึ้น และได้กลับลงสนามในหลังช้ากว่า จากเหตุการณ์ VAR”

“ลิเวอร์พูล มีเวลามากกว่าคู่อื่น 5 นาที ดังนั้นพวกเขาจึงรู้สึกว่าต้องเดินหน้าลุยเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ และสุดท้ายพวกเขาก็ทำได้จริงๆ “