ทีมชาติไทย ปกเกล้า อนันต์ วิรัช ชาญพานิชย์ สวนกุหลาบ อดิศร พรหมรักษ์

เชิญอดีตนักฟุตบอลเก่า รวมรุ่น คืนสู่เหย้าพบปะสังสรรค์ นักฟุตบอลเก่า ชาวชมพู-ฟ้า สวนกุหลาบ

ขอเรียนเชิญศิษย์เก่านักฟุตบอลเก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ทุกรุ่น เพื่อ ร่วมงานคืนเหย้าพบปะสังสรรค์ ฉันท์พี่น้อง ครั้งที่1 โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อนเพื่อมุ่งหวังให้นักฟุตบอลเก่าที่จบไปนานแล้ว ได้กลับมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และหารายได้จัดตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือนักฟุตบอลเก่าที่มีความลำบาก อย่างเช่นเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่ว่าทุกกรณีทางกองทุนจะเข้าไปช่วยเหลือ โดยมี อาจารย์ ทนสิงห์ เสือมาพะเนา…

Home / SPORT / เชิญอดีตนักฟุตบอลเก่า รวมรุ่น คืนสู่เหย้าพบปะสังสรรค์ นักฟุตบอลเก่า ชาวชมพู-ฟ้า สวนกุหลาบ

ขอเรียนเชิญศิษย์เก่านักฟุตบอลเก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ทุกรุ่น เพื่อ ร่วมงานคืนเหย้าพบปะสังสรรค์ ฉันท์พี่น้อง ครั้งที่1 โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อนเพื่อมุ่งหวังให้นักฟุตบอลเก่าที่จบไปนานแล้ว ได้กลับมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และหารายได้จัดตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือนักฟุตบอลเก่าที่มีความลำบาก อย่างเช่นเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่ว่าทุกกรณีทางกองทุนจะเข้าไปช่วยเหลือ

โดยมี อาจารย์ ทนสิงห์ เสือมาพะเนา อาจารย์สุรินทร์ เข็มเงิน นายแพทย์พิชญา นาควัชระ นายสมเกียรติ มณีอินทร์ นายสมปอง จังทองศิริ นายจักรฤทธิ์ อนุฤทธิ์ นายธนา ธรรมวิหาร นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช นายประกรณ์ กานิล นายกฤษดา ลือโรจน์วงศ์ พ.ต.อ อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ พ.ต.อ ปวัชชัย สุดสาคร เป็นที่ปรึกษาในการจัดงานครั้งนี้ ได้แต่งตั้งให้ พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู รุ่น 111 เป็นประธานในการจัดงานคืนสู้เหย้า ในงานครั้งนี้

 

การจัดงานครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดงานครั้งแรกที่รวมตัว อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นเก่าๆที่โด่งดังในอดีต อาทิ เช่น นายวิรัช ชาญพานิชย์ รุ่น 84 รู้จักกันดีใน ชื่อ บิ๊กก๊อง นายกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อดีตประธานฝ่ายเทคนิค อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย อดีตอุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และน้องๆนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน อาทิ เช่น อดิศร พรหมรักษ์ รุ่น130, ปกเกล้า อนันต์ รุ่น 127  ,จักรพรรณ ไพรสุวรรณ รุ่น 131 และในวันงานนั้นจะมีผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอลของประเทศไทยมาร่วมงานจำนวนมาก

โดยมีประธานในพิธี คือ นายวิรัช ชาญพาณิชย์ รุ่น 84 นายกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อดีตประธานฝ่ายเทคนิค อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย อดีตอุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ให้เกียรติมาเป็นพิธีในการจัดงานในครั้งนี้ งานจะจัดวัน ที่ เสาร์ 30 พฤศจิกายน 2562 ณ หอประชุมชั้น2 อาคาร 123โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เวลา 17.00 น.ถึง 21.00 น. ศิษย์เก่าที่เป็นนักฟุตบอลเก่าของโรงเรียนสวนกุหลาบไม่ว่ารุ่นไหน จะมาเพิ่มเติมให้ติดต่อ คุณ นายสืบพงษ์ วงศ์ภิรมย์ รุ่น117 เบอร์โทร 087-766-9292