ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชลซี เอริค เทน ฮาก

เทน ฮาก โวย VAR ทำให้ อาแจ็กซ์ โดนปล้นคะแนนไป

เอริค เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความผิดหวัง การทำหน้าที่ของกรรมการ จนทำให้พวกเขาทำได้เพียงออกไปเสมอกับ เชลซี 4-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม ยูฟ่า…

Home / SPORT / เทน ฮาก โวย VAR ทำให้ อาแจ็กซ์ โดนปล้นคะแนนไป

เอริค เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความผิดหวัง การทำหน้าที่ของกรรมการ จนทำให้พวกเขาทำได้เพียงออกไปเสมอกับ เชลซี 4-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา

อาแจ็กซ์ มีโอกาสคว้าชัยแบบงานไม่หนักมาก โดยนำห่างมากๆ ถึง 4-1 แต่จากนั้น เป็นทีมเชลซี ที่พับสนามบุก ฝ่ายเดียว ประกอบกับ ผู้เล่นของอาแจ็กซ์ โดนไล่ออกจากโดนใบเหลืองใบที่สองถึง 2 คนติดต่อกัน ทั้ง ดาเล่ย์ บลินด์ ในนาทีที่ 68 และ โยเอล เฟลท์มัน ในนาทีที่ 69 ก่อนที่ เชลซี จะมาได้ 3 ประตูรวดไล่มาเป็น 4-4 ในท้ายที่สุด

เทน ฮาก ระบุว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ จากที่เราจะได้ 4 คะแนน ในการเล่นเหย้า-เยือน กลับกลายเหลือเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น วันนี้ผู้ตัดสินคือจุดเปลี่ยนจริงๆ ทั้งจากการที่ลูกทีมโดนไล่ออก 2 คน ก่อนที่เราจะเสียลูกจุดโทษ การตัดสินของผู้ตัดสินกับ VAR มันไม่สามารถย้อนกลับได้แล้ว มันเหมือนเราโดนกระทำหลายครั้งมากๆ ในเกมนี้”