คริสเตียน อีริกเซ่น ดาบิด ซิลบา ยาน เฟร์ทองเก้น เนมานย่า มาติช โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์

ของดีและของฟรี! 5แข้งคุณภาพ พรีเมียร์ลีก ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดซีซั่นนี้

แข้งฝีเท้าเยี่ยมหลายคนกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก หลังจากจบซีซั่นนี้ ทำให้หลายทีมต้องเสียพวกเขาไปแบบฟรีๆ อย่างน่าเสียดาย คริสเตียน อีริกเซ่น ทีมไก่เดือยทองยังไปไม่ถึงไหนเรื่องการต่อสัญญากับ อีริกเซ่น แม้ว่าช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาจะเก็บแนวรุกชาวเดนมาร์กไว้ได้จาก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส…

Home / SPORT / ของดีและของฟรี! 5แข้งคุณภาพ พรีเมียร์ลีก ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดซีซั่นนี้

แข้งฝีเท้าเยี่ยมหลายคนกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก หลังจากจบซีซั่นนี้ ทำให้หลายทีมต้องเสียพวกเขาไปแบบฟรีๆ อย่างน่าเสียดาย

คริสเตียน อีริกเซ่น

ทีมไก่เดือยทองยังไปไม่ถึงไหนเรื่องการต่อสัญญากับ อีริกเซ่น แม้ว่าช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาจะเก็บแนวรุกชาวเดนมาร์กไว้ได้จาก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจแข้งรายนี้มากๆ การเสีย อีริกเซ่น ไปแบบฟรีๆ คือการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม ตอนนี้มาดริดน่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสได้เขาไปมากที่สุด

ยาน เฟร์ทองเก้น – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์

ทีมไก่เดือยทองอาจจะต้องเสียกำลังหลักในเกมรับถึงสองคนพร้อมๆ กัน สองเซ็นเตอร์แบ็คจาก เบลเยี่ยม ที่เพิ่งต่อสัญญาหนึ่งปีกับสโมสรกำลังจะรอย้ายออกไปแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ สโมสรคงต้องพยายามอย่างหนักหากอยากให้สองคนนี้อยู่ช่วยทีมต่อ

เนมานย่า มาติช

จากที่เคยเป็นนักเตะคนสำคัญในยุคของ โฆเซ่ มูรินโญ่ ตอนนี้มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย กลายมาเป็นส่วนเกินในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ด้วยวัย 31 ปีเขายังมีเวลาค้าแข้งอีกพอสมควร มาติช น่าจะหาช่องทางย้ายไปทีมใหญ่ได้ไม่ยาก ที่ที่เขาจะมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้

ดาบิด ซิลบา

แม้จะอายุ 33 แต่แนวรุกชาวสเปนรายนี้ยังคงรักษาฝีเท้าไว้ได้อย่างยอดยี่ยม หลังจากอยู่กับสโมสรเรือใบสีฟ้ามายาวนานถึงสิบปีเขาเปิดเผยว่าจะย้ายออกไปจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมหลังจากจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าในอนาคตอยากจะยุติชีวิตค้าแข้งโดยการแขวนสตั๊ดกับทีม ลาส พาลมาส สโมสรบ้านเกิดในสเปน