ลิเวอร์พูล เอแดร์ซอน โมราเอส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป รับ ต้องเช็คอาการ เอแดร์ซอน อีกครั้ง ก่อนเจอหงส์แดง สุดสัปดาห์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ยังไม่ชัวร์ว่า เอแดร์ซอน จะกลับมาลงเฝ้าเสาเกมกับ ลิเวอร์พูล ทันหรือไม่ หลังจากผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เจ็บจากเกมยุโรป เมื่อคืนที่ผ่านมา โจเซป กวาร์ดิโอล่า…

Home / SPORT / เป๊ป รับ ต้องเช็คอาการ เอแดร์ซอน อีกครั้ง ก่อนเจอหงส์แดง สุดสัปดาห์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ยังไม่ชัวร์ว่า เอแดร์ซอน จะกลับมาลงเฝ้าเสาเกมกับ ลิเวอร์พูล ทันหรือไม่ หลังจากผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เจ็บจากเกมยุโรป เมื่อคืนที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าตนไม่มั่นใจว่า เอแดร์ซอน นายทวารมือหนึ่งของทีม จะมีโอกาสลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ หลังต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ทันหรือไม่ เพราะ เอแดร์ซอน ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เกมที่แมนฯ ซิตี้ บุกเจ๊า อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว เอแดร์ซอน ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามในช่วงพักครึ่งโดยที่ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารมือ2ลงเล่นแทน ถูกส่งลงไปเล่นแทน ขณะเดียวกันในช่วงท้ายครึ่งหลัง ทีมเรือใบสีฟ้า ต้องปรับผู้รักษาประตูอีกครั้ง หลังจากที่ บราโว่ โดนใบแดง จากจังหวะไปทำฟาวล์และโดยไล่ออกจากสนามไป ทำส่งผลให้ เป๊ป ต้องส่ง ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาของทีม ต้องรับบทผู้รักษาประตูแก้ขัดแทนในช่วงเวลาที่เหลือ

กวาร์ดิโอล่า ก็เผยว่า “ในเวลาผมไม่สามารตอบะไรได้ แต่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อ ผมดูแล้วมันอาจไม่แรงมาก แต่การเลือกเปลี่ยนตัวเขาออกมาพัก ผมว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด ช่วงปลายครึ่งแรกคุณจะสังเกตได้ว่าเขารู้สึกไม่ค่อยดี จึงเป็นสาเหตุที่ผมจึงตัดสินใจเปลี่ยนเขาออก”