เจมี่ วาร์ดี้ เลสเตอร์ ซิตี้

สุดยอด! วาร์ดี้ คว้าแข้งยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม หลังกดไป 4 ประตู

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของเลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนตุลาคม จากผลงานสุดยอดยิงไป 4 ประตูจากการลงสนาม 3 นัด ด้วยกัน เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม…

Home / SPORT / สุดยอด! วาร์ดี้ คว้าแข้งยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม หลังกดไป 4 ประตู

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของเลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนตุลาคม จากผลงานสุดยอดยิงไป 4 ประตูจากการลงสนาม 3 นัด ด้วยกัน

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ภายใต้การทำทีม ของเบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือฟอร์มร้อน นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลจนติดลมบนอยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้ หลังผ่านไป 11 นัด เลสเตอร์ ผงาดขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก พร้อมตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล  8 คะแนนด้วยกัน แต่คนที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดคือ วาร์ดี้ หลังเดือนก่อนสามารถทำประตูได้ เกมชนะเบิร์นลี่ย์ 2-1 รวมถึง ทำแฮตทริกได้นัดถล่มเซาแธมป์ตัน 9-0

สำหรับ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนได้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว หลังได้รับรางวัลนี้ในฤดูกาล 2015-16 ถึง 2 ครั้ง โดยปีดังกล่าว เขาสามารถต้นสังกัดสร้างประวัตศาสตร์คว้าแชมป์ลีกมาได้สำเร็จ ส่วนครั้งที่ 3 เกิดขึ้นเมื่อซีซั่นก่อนเมื่อเดือนเมษายน