คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์

ดับเทียน! คล็อปป์ ปฏิเสธข่าว ลิเวอร์พูล สนใจคว้า เอ็มบั๊ปเป้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมหงส์แดง ออกมาปฏิเสธข่าวว่า ลิเวอร์พูล สน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นนักเตะชั้นยอด และทีมหงส์แดงไม่มีเงินมากพอจะคว้ากองหน้ารายนี้มาได้…

Home / SPORT / ดับเทียน! คล็อปป์ ปฏิเสธข่าว ลิเวอร์พูล สนใจคว้า เอ็มบั๊ปเป้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมหงส์แดง ออกมาปฏิเสธข่าวว่า ลิเวอร์พูล สน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นนักเตะชั้นยอด และทีมหงส์แดงไม่มีเงินมากพอจะคว้ากองหน้ารายนี้มาได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับทีมหงส์แดง ที่จะดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ ด้วยการบอกว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ เพราะค่าตัวของกองหน้ารายนี้เป็นสิ่งที่ทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ไม่สามารถเอื้อมถึง

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นมีข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ตลอดจนทำให้เหล่าแฟนบอลเดอะ ค็อป บางส่วนถึงขั้นติดแฮชแท็ก “#Mbappe2020” ในโซเชี่ยลมีเดีย และเชื่อว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในที่สุดช่วงซัมเมอร์หน้า

คล็อปป์ เผยว่า “ถ้าว่ากันตามตรง ผมยังไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึงเรื่องนี้นะ แต่เอาจริงนะการซื้อนักเตะระดับนั้น มันเป็นเรื่องยากมากๆ”

“เชื่อสิ ในโลกนี้ไม่มีมีสโมสรไหนที่สามารถซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จาก เปแอสเช ได้หรอก ถึงแม้ว่าพวกเราจะถูกโยงรวมกับข่าวนี้ด้วยก็ตาม เรื่องจริงคือ เราไม่สามารถซื้อเขามาได้ง่ายๆ แบบนั้น แค่นั้นแหละ แต่ถ้ามองด้านกีฬาแล้ว มันมีเหตุผลที่เราจะเซ็นสัญญากับเขา เขาเป็นนักเตะชั้นยอด สิ่งสำคัญคือเรื่องเงิน มันไม่มีทางจริงๆ นะ ที่เราจะคิดเรื่องซื้อเขามาร่วมทีม”