ดาเนี่ยเล่ เด รอสซี่ นักฟุตบอล ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รอยสัก เดเล่ อัลลี เนย์มาร์

งานคลาสสิค! นักฟุตบอลดัง กับ รอยสัก แปลกๆไม่เหมือนใคร

นักฟุตบอลต้องคู่กับรอยสักสุดเท่ แต่ไม่ใช่กับทุกคนซะหน่อย ใครจะรู้ว่าแข้งดังบางคนก็มีรอยสักสุดน่ารักที่ไม่เข้ากับหน้าตาเหี้ยมๆ ของพวกเขาหรือบางคนก็ติดซีรี่ย์จัดจนต้องไปให้ช่างสักประทับไว้บนร่างกายอย่าง นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังชาวอาร์เจนติน่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดไปทีเดียวสามเรื่องรวดบนแผ่นหลัง Breaking Bad, Peaky Blinders, Vikings…

Home / SPORT / งานคลาสสิค! นักฟุตบอลดัง กับ รอยสัก แปลกๆไม่เหมือนใคร

นักฟุตบอลต้องคู่กับรอยสักสุดเท่ แต่ไม่ใช่กับทุกคนซะหน่อย ใครจะรู้ว่าแข้งดังบางคนก็มีรอยสักสุดน่ารักที่ไม่เข้ากับหน้าตาเหี้ยมๆ ของพวกเขาหรือบางคนก็ติดซีรี่ย์จัดจนต้องไปให้ช่างสักประทับไว้บนร่างกายอย่าง นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังชาวอาร์เจนติน่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดไปทีเดียวสามเรื่องรวดบนแผ่นหลัง Breaking Bad, Peaky Blinders, Vikings ท่าทางจะติด Netflix งอมแงมทีเดียว

โอตาเมนดี้
คูตินโญ่

ที่น่ารักคิกขุสุดๆ คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรุกชาวบราซิลของ บาร์เซโลน่า กับรอยสักรูป มิกกี้ เม้าส์ ที่หน้าท้อง เขาบอกว่าสักเพื่อเอาใจลูกสาว ส่วนภรรยาของเขาก็มีรอยสักเป็นรูป มินนี่ เม้าส์ ด้วย

เด รอสซี่

มิดฟิลด์ต้วรับสายฮาร์ดอย่าง เดเนียเล่ เด รอสซี่ ก็มีรอยสักน่ารักๆ เป็นรูป เทเลทับบี้ พร้อมชื่อลูกสาวอยู่ที่หัวไหล่

เดเล่ อัลลี่

แข้งชาวอังกฤษ เดเล่ อัลลี่ ก็มีรอยสักเป็นลายการ์ตูน มนุษย์หิน ฟลินท์สโตน อยู่ที่แขน เขาบอกว่าชื่อตัวการ์ตูน แบม-แบม มันคล้องกับชื่อเล่นในวัยเด็กของเขา

เดียมานติ

อเล็กซานโดร เดียมานติ นักเตะพเนจรชาวอิตาลี มีรอยสักตุ๊กตาหิมะ โอลาฟ ตัวการ์ตูนในเรื่อง โฟรเซ่น ที่น่องขวา

เนย์มาร์

เปลี่ยนแนวมาเป็นสายซูเปอร์ฮีโร่ เนย์มาร์ แข้งแพงที่สุดในโลกชาวบราซิลมีทั้ง สไปเดอร์แมน และ แบทแมน ที่กลางหลัง

เด็ดกว่านั้นคือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบองของ อาร์เซนอล ที่มีรอยสัก โกฮัง และ โกคู จากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดดัง ดราก้อนบอล ที่ขา