ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019 ธชตวัน ศรีปาน

โค้ชแบน พูดตรงๆ ทีมซีเกมส์ยังต้องปรับเรื่องทีมเวิร์ค

“โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน ผู้ช่วยฝึกสอน “ช้างศึกซีเกมส์”ยอมรับว่าทีมยังต้องปรับเรื่องทีมเวิร์คให้ลงตัว ก่อนป้องกันแชมป์ซีเกมส์ เกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์2019เปิดบ้านพบจีนนั้น ซึ่ง จีน ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จาก หยาง ลี่หยูว แต่ครึ่งหลัง “ช้างศึกซีเกมส์”…

Home / SPORT / โค้ชแบน พูดตรงๆ ทีมซีเกมส์ยังต้องปรับเรื่องทีมเวิร์ค

“โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน ผู้ช่วยฝึกสอน “ช้างศึกซีเกมส์”ยอมรับว่าทีมยังต้องปรับเรื่องทีมเวิร์คให้ลงตัว ก่อนป้องกันแชมป์ซีเกมส์

เกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์2019เปิดบ้านพบจีนนั้น ซึ่ง จีน ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จาก หยาง ลี่หยูว แต่ครึ่งหลัง “ช้างศึกซีเกมส์” ตามตีเสมอได้สำเร็จจากลูกโหม่งของ เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ทว่า ต้วน หลิว หยูว ทำประตูชัยพา จีน เอาชนะไป ทีมชาติไทย U23 ไป 2-1

หลังเกม “โค้ขแบน” ธชตวัน ศรีปาน ผู้ช่วยฝึกสอนกล่าวว่า “เราเพิ่งมาเก็บตัวกันหลังจากช่วง มินิแคมป์ ทำให้การประสานงานกันระหว่างนักเตะยังไม่ลงตัว ซึ่งเรายังพอมีเวลาที่จะปรับจูนทีมก่อนซีเกมส์ ซึ่งพรุ่งนี้ผมก็จะไปสมทบกับทีมชุดใหญ่ และวันจันทร์ก็จะเป็นโค้ชหระ ที่จะมาสานงานต่อ”

“ส่วนการอุ่นเครื่องนัดต่อไป กับ เมียนมา เราอาจจะมีการโรเตชั่นนักเตะ เพื่อให้นักเตะลงสนามและโชว์ฟอร์มการตัวเองออกมาอย่างเต็มที่”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงอุ่นเครื่อง พบกับ เมียนมา วันที่ 13 พฤศิจกายน 2562 ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD ช่อง 36