กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทีมชาติไทยคัดบอลโลก2022

กวินทร์ บินจากเบลเยี่ยม สมทบช้างศึกคัดบอลโลกเยือน มาเลเซีย , เวียดนาม

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านจากเบลเยี่ยม สมทบ ช้างศึก ทีมชาติไทย ก่อนบุกไปเยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม ในศึกคัดบอลโลก2022 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562…

Home / SPORT / กวินทร์ บินจากเบลเยี่ยม สมทบช้างศึกคัดบอลโลกเยือน มาเลเซีย , เวียดนาม

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านจากเบลเยี่ยม สมทบ ช้างศึก ทีมชาติไทย ก่อนบุกไปเยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม ในศึกคัดบอลโลก2022

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากโอเอช ลูเวิน ทีมจากเบลเยี่ยม ตามเข้ามาสมทบกับ ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อย ก่อนบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย และ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 และ นัดที่ 5

โดย ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี เพิ่งเดินทางกลับจาก ประเทศเบลเยียม ถึง ประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าจะได้รับไฟเขียวจาก อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ ให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านได้ 1 วัน แต่ กวินทร์ ก็ตัดสินใจ เข้ามาสมทบกับเพื่อนร่วมทีม และ เตรียมลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันนี้ทันที

ปัจจุบัน ทีมชาติไทย ขาดผู้เล่นเพียง 3 ราย ประกอบด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 17 ปี ที่เดินทางกลับไปช่วย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะตามเข้าสมทบในคืนนี้ รวมถึงสองแข้งเจลีก ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะเข้ามาสมทบ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 จากนั้น เตรียมเดินทางไปยัง ประเทศมาเลเซีย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม