สิงห์ เชียงราย ไอล์ตัน ซิลวา

แชมป์ไทยลีกแยกทางโค้ช! ไอล์ตัน ไม่ได้ไปต่อกับ สิงห์ เชียงราย

กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019 ประกาศแยกทางโค้ชไอล์ตัน ซิลวา ที่พาทีมได้แชมป์ไทยลีก2019 หลังมีรายงานว่า เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนัก จนต้องขอตัวไปรักษาอาการที่บ้านเกิดบราซิล สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019…

Home / SPORT / แชมป์ไทยลีกแยกทางโค้ช! ไอล์ตัน ไม่ได้ไปต่อกับ สิงห์ เชียงราย

กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019 ประกาศแยกทางโค้ชไอล์ตัน ซิลวา ที่พาทีมได้แชมป์ไทยลีก2019 หลังมีรายงานว่า เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนัก จนต้องขอตัวไปรักษาอาการที่บ้านเกิดบราซิล

สิงห์ เชียงราย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019 กล่าวขอขอบคุณ “ไอล์ตัน ซิลวา” ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลา 1 ปี และพาทีมสิงห์ เชียงรายฯ สร้างประวัติศาสตร์คว้า “แชมป์ไทยลีก” มาครองได้ในฤดูกาล 2019 เป็นผลสำเร็จ

ทางสโมสรฯ ขออวยพรให้ “ไอล์ตัน ซิลวา” ประสบความสำเร็จในอาชีพการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ตลอดจนในทุก ๆ เรื่องต่อจากนี้ที่ “ไอล์ตัน” จะทำต่อไป GOOD LUCK “Ailton”

โดยเป็นที่คาดกันว่าสาเหตุของการแยกทางในครั้งนี้ เป็นเพราะอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนักของไอล์ตัน ซิลวาที่ต้องรักษาอย่างเป็นจริงเป็นจัง ซึ่งเจ้าตัวกำลังอยู่ในระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาลบ้านเกิดในบราซิล หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องกินยาแก้ปวดก่อนเกมในทุกๆนัดที่จะยืนคุมทัพข้างสนาม