ONE Championship แสงมณี เสถียรมวยไทย

แสงมณี เผยสเปกสาวในอุดมคติ ต้องสวยขนาดไหนถึงจะได้ใจเขาไปครอบครอง

แสงมณี เสถียรมวยไทย นักชกไทยที่กำลังโลดแล่นใน ONE Championship ได้เปิดเผยถึงสเปกสาวในอุดมคติของเขา ต้องสวยขนาดไหนถึงจะได้ใจไปครอบครอง แสงมณี เสถียรมวยไทย นักชกหนุ่มเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของวงการมวยเมืองไทย ขึ้นชกรายการไหนเรียกเรตติ้งกระฉูด แถมประสบความสำเร็จเร็วตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยวัยเพียง 22 ปี…

Home / SPORT / แสงมณี เผยสเปกสาวในอุดมคติ ต้องสวยขนาดไหนถึงจะได้ใจเขาไปครอบครอง

แสงมณี เสถียรมวยไทย นักชกไทยที่กำลังโลดแล่นใน ONE Championship ได้เปิดเผยถึงสเปกสาวในอุดมคติของเขา ต้องสวยขนาดไหนถึงจะได้ใจไปครอบครอง

แสงมณี เสถียรมวยไทย นักชกหนุ่มเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของวงการมวยเมืองไทย ขึ้นชกรายการไหนเรียกเรตติ้งกระฉูด แถมประสบความสำเร็จเร็วตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยวัยเพียง 22 ปี เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มีค่ายมวยเป็นของตัวเอง มีเงินเก็บหลักหลายล้านแต่ไม่อวดรวย เส้นทางมวยยังโรจน์รุ่งพุ่งแรง ชั่วโมงนี้ค่าตัวโดดทะลุเพดาน ชกในประเทศไทยระดับ 2.5 ถึง 3 แสนบาท ส่วนชกต่างประเทศเพิ่มขึ้นอีก 2-4 เท่าตัว สมฉายา “The Million Dollar Baby” ที่ฝรั่งเรียกขาน

เกียรติประวัติที่ผ่านมาเคยได้รับรางวัล นักมวยไทยยอดเยี่ยม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยปี 2555 โดยปีนี้อาจเป็นปีทองของเขาอีกครั้งที่จะได้กลับมาคว้าตำแหน่งนี้ เมื่อดีกรีทั้งในและนอกสังเวียนสุดเพอร์เฟกต์ แต่น่าแปลกที่ แสงมณี ยังไม่มีสาวครอบครองหัวใจ เมื่อถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า

“ผมยังไม่มีแฟนหรอกครับ ผมเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี ช่วงที่เรียนหนังสือก็เรียนหนัก เรียนไปด้วยชกมวยไปด้วย ไม่ค่อยมีเวลาไปคิดเรื่องความรัก ผมมุ่งมั่นตั้งใจอยากทำเพื่อครอบครัวให้ดีก่อน ส่วนเรื่องผู้หญิงที่จะมาเป็นแฟน ตอนนี้ไม่ได้ปิดกั้นใคร เปิดใจอยู่เหมือนกัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ เธอคนนั้นต้องเข้ากับครอบครัวทั้งพ่อและแม่ของผมได้”

“ส่วนเรื่องสเปกของสาวในฝันผมไม่ได้ตั้งอะไรไว้มากมาย ผมชอบคนขาวๆ สูงสัก 160 เซนติเมตรขึ้นไป รูปร่างพอดีไม่อ้วนไม่ผอม หน้าตาออกไปทางหมวยๆ ผมจะสั้นหรือยาวก็ได้ ถ้าอายุมากกว่าผมสัก 3-4 ปีก็ดี น่าจะคุยกันเข้าใจมากกว่า”

เรื่องความรักมีหลายคนกำลังเชียร์ เช่นเดียวกับที่กำลังลุ้น แสงมณี ให้คว้ารางวัลใหญ่ประจำปีของวงการมวยไทยอีกครั้ง เชื่อว่าด้วยสถิติการชกที่ผ่านมาในการเอาชนะนักมวยตัวท็อปจะทำให้เขาเข้าไปอยู่ในสายตาของคณะกรรมการ แม้ผลการแข่งขันล่าสุดใน วัน แชมเปียนชิพ จะไม่นำมานับรวม แต่การเปิดตัวบนเวทีระดับโลกจะทำให้ชื่อเสียงของเขาเป็นที่รู้จักในนานาประเทศมากขึ้นแน่นอน