ตีมู ปุกกี้ ทีมชาติฟินแลนด์

ตีมู ปุ๊กกี้ เผย ภูมิใจที่สุดในชีวิตหลังพาบ้านเกิดไปเล่นฟุตบอลยูโรสำเร็จ

ตีมู ปุกกี้ กองตัวสำคัญทีมชาติฟินแลนด์ เผย รู้สึกภูมิใจที่สุดในชีวิต หลังพาทีมบ้านเกิด การันตีตั๋วลุยศึกยูโร 2020 แน่นอนแล้ว ตีมู ปุ๊กกี้กองหน้าทีมชาติฟินแลนด์ ออกมาแสดง ภูมิใจถึงขั้นสุด หลังเจ้าตัวยิง 2…

Home / SPORT / ตีมู ปุ๊กกี้ เผย ภูมิใจที่สุดในชีวิตหลังพาบ้านเกิดไปเล่นฟุตบอลยูโรสำเร็จ

ตีมู ปุกกี้ กองตัวสำคัญทีมชาติฟินแลนด์ เผย รู้สึกภูมิใจที่สุดในชีวิต หลังพาทีมบ้านเกิด การันตีตั๋วลุยศึกยูโร 2020 แน่นอนแล้ว

ตีมู ปุ๊กกี้กองหน้าทีมชาติฟินแลนด์ ออกมาแสดง ภูมิใจถึงขั้นสุด หลังเจ้าตัวยิง 2 ประตู ช่วยให้บ้านเกิดเอาชนะ ลิคเตนสไตน์ 3-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาคว้ารองแชมป์กลุ่ม และได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแน่นอนแล้ว

สำหรับ การผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังไม่เคยผ่านรอบคัดเลือกกว่า 32 ทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้านี้ทั้ง ฟุตบอลโลกและศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

ด้าน ปุ๊กกี้ เผยว่า “ผมไม่รู้จะอธิบายยยังไง พวกเราจะฉลองกันเต็มที่ มันเป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม กับความสำเร็จครั้งนี้จริงๆ มาร์คคู คาร์เยอร์วา  (ผู้จัดการทีม) สมควรได้รับคำชมเชยทั้งหมด เราหลายคน เริ่มเล่นเคียงข้างเขามาตั้งแต่ชุดยู 21 และเขาก็รู้ว่าจะทำอย่างไรจึงทำให้นักเตะเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้”