ทีมชาติไทยคัดบอลโลก2022 อากิระ นิชิโนะ

แฟนบอลไทย แห่รับช้างศึก ที่เวียดนาม, ยกเลิกซ้อมหวั่นโดนล้วงตับ

อากิระ นิชิโนะ กุนซือชือช้างศึก ทีมชาติไทย นำทัพถึง ฮานอย ที่เวียดนามแล้ว โดยมีแฟนบอลไทยแห่ต้อนรับเพียบที่สนามบิน โดยทีมไทยต้องขอยกเลิกแผนซ้อมตามโปรแกรมที่กำหนด หวั่นโดนคู่แข่งล้วงตับสเก๊าต์ข้อมูล ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ ได้เดินทางถึงประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อย…

Home / SPORT / แฟนบอลไทย แห่รับช้างศึก ที่เวียดนาม, ยกเลิกซ้อมหวั่นโดนล้วงตับ

อากิระ นิชิโนะ กุนซือชือช้างศึก ทีมชาติไทย นำทัพถึง ฮานอย ที่เวียดนามแล้ว โดยมีแฟนบอลไทยแห่ต้อนรับเพียบที่สนามบิน โดยทีมไทยต้องขอยกเลิกแผนซ้อมตามโปรแกรมที่กำหนด หวั่นโดนคู่แข่งล้วงตับสเก๊าต์ข้อมูล

ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ ได้เดินทางถึงประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อย โดยมีคุณธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงฮานอย เดินทางมารอต้อนรับด้วยตนเอง พร้อมกับแฟนบอลไทยที่ไปสร้างบรรยากาศต้อนรับทีมชาติไทยถึงสนามบินเวียดนาม เล่นเอาคนเวียดนามถึงกับตกใจกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จากโปรแกรมเดิมที่ทีมชาติไทยจะลงฝึกซ้อมทันทีที่เวียดนาม แต่ทางด้าน อากิระ นิชิโนะ ได้สั่งให้ยกเลิกแผนการซ้อมตามเดิม โดยได้ทำการวอร์มในยิมแทน ส่วน เวลาซ้อมในวันถัดไป(อาทิตย์ที่ 17 พ.ย.62) จะต้องรอการยืนยันจากสตาฟฟ์โค้ชอีกครั้ง

โดยสาเหตุที่ต้องยกเลิกแผนการฝึกซ้อมจากกำหนดเดิมเชื่อว่า อากิระ นิชิโนะ ต้องการ เมค ชัวร์ ว่าสนามฝึกซ้อมจะปลอดผู้คน โดยเฉพาะการหวั่นจะโดนเจ้าถิ่นสเก๊าต์จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเหมือนในเกมแรกที่เจอกันมา