กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทีมชาติไทยคัดบอลโลก2022

กวินทร์ บอกไม่คิดเรื่องเก่า แม้เราจะเคยบุกมายำ 3-0

นายด่านมือสองทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวก่อนพบกับ เวียดนาม ในเกมคัดบอลโลก วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บอกไม่คิดถึงเรื่องเก่า ขออยู่กับสถานการณ์ปัจจุบันมากกว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือสองของทีมชาติไทยกล่าวถึงการพบกันในวันอังคารนี้ ในฐานะที่เป็นหนึ่งใน…

Home / SPORT / กวินทร์ บอกไม่คิดเรื่องเก่า แม้เราจะเคยบุกมายำ 3-0

นายด่านมือสองทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวก่อนพบกับ เวียดนาม ในเกมคัดบอลโลก วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บอกไม่คิดถึงเรื่องเก่า ขออยู่กับสถานการณ์ปัจจุบันมากกว่า

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือสองของทีมชาติไทยกล่าวถึงการพบกันในวันอังคารนี้ ในฐานะที่เป็นหนึ่งใน 9 ขุนพล ชุดปัจจุบัน ที่เคยพา ทีมชาติไทย บุกมาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 3-0 ที่สนามมิดินห์ สเตเดียม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เมื่อปี 2015 ว่า

“ผมชอบอยู่กับสถานการณ์ปัจจุบันมากกว่า ผมพยายามมีสมาธิในการเตรียมตัวกับเกมที่จะถึง ผมว่าทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้”

“แน่นอนเรามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นระหว่างชุดที่ผ่านมากับชุดนี้ แต่ทุกคนมีความพร้อม พร้อมจะทำหน้าที่เพื่อจะมาเล่นทีมชาติ พยายามเล่นเต็มที่ตั้งแต่อยู่กับสโมสรเพื่อจะมาอยู่จุดนี้ ผมคิดว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ก็มีความพร้อมในการมาเล่นตรงนี้อยู่แล้ว”

“เกมวันพรุ่งนี้( 19 พ.ย.62 )เป็นเกมที่สำคัญ จริงๆ แล้ว การเล่นทุกเกมก็สำคัญ เราต้องการชัยชนะ ต้องการคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในทุกเกม นี่ก็เป็นอีกเกมที่เราต้องการคว้าชัย เรารู้ว่าการมาเยือนเวียดนามไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาแข็งแกร่ง มีศักยภาพที่ดี แต่ทีมเราเองก็เตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุดเพื่อมาเล่นเกมนี้”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย เคยพบกับ ทีมชาติเวียดนาม 26 นัด ปรากฎว่าโดยรวมทำได้ดีกว่า เมื่อชนะถึง 17 นัด เสมอ 5 นัด และแพ้ 4 นัด

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี