ชลบุรี เอฟซี สะสม พบประเสริฐ

ฉลามชล รวมพลแล้ว! เล็งเสริมแข้งต่างชาติ 3-4 ราย

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี คัมแบ็คซ้อมเตรียมทีม สู่ ฤดูกาล 2020 มื้อแรก ด้าน โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่เล็งเสริมทัพนักเตะต่างชาติอีกราว 3-4 ราย…

Home / SPORT / ฉลามชล รวมพลแล้ว! เล็งเสริมแข้งต่างชาติ 3-4 ราย

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี คัมแบ็คซ้อมเตรียมทีม สู่ ฤดูกาล 2020 มื้อแรก ด้าน โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่เล็งเสริมทัพนักเตะต่างชาติอีกราว 3-4 ราย

ความเคลื่อนไหว ของ ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสิรฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ทำการเรียกลูกทีม กลับมารายงานตัว และ ฝึกซ้อมเป็นมื้อแรก เพื่อเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ เป็นเรียบร้อยแล้ว ที่สนาม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่ง กราวด์ ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี

สำหรับการฝึกซ้อมในมื้อแรกนี้ กุนซือใหญ่ของทีม ได้เน้นไปที่การปรับสภาพร่างกาย ของ นักเตะทุกๆคน โดยเป็นการซ้อมเบาๆ ยืดเส้นยืดสาย หลังได้หยุดพักไปในช่วงปิดฤดูกาล เป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยภายหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม

“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ เผยว่า “เราได้เรียกนักเตะของทั้งหมด ทั้งจากทีมชุดใหญ่, ทีมอคาเดมี่ ตลอดจนนักเตะ ที่หมดสัญญายืมตัว กับ ทีมต่างๆ กลับมาฝึกซ้อม เป็นครั้งแรก ซึ่งก็เป็นการให้ทุกคน ได้มาปรับสภาพร่างกาย ทำความรู้จักกัน รุ่นพี่รุ่นน้อง และ สร้างความสัมพันธ์ ภายในทีม รวมไปถึงการยืดเส้นยืดสาย หลังจากที่หยุดไปนาน”

“ส่วนเรื่องของตัวผู้เล่นในตอนนี้ ผู้เล่นไทย เรายังคงยึดผู้เล่นหลักจากปีที่แล้วเป็นแกน ขณะที่ผู้เล่นต่างชาติ นอกเหนือจาก แฮร์ลิสัน ไคออน และ จูเนียร์ โลเปซ ที่เราเซ็นต์สัญญาไปแล้วก่อนหน้านี้ เราจะมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาเพิ่ม อีก 3-4 รายแน่นอน อีกทั้ง เราจะมีกลุ่มนักเตะดาวรุ่ง จากทีมอคาเดมี่ ที่ทำผลงานได้ดี ซึ่งก็จะมีการผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เพิ่มเติม อีกหลายคน ด้วย”

“โดยหลังจากนี้ เรา ก็จะมีการวางโปรแกรมอุ่นเครื่องไปในทุกๆสัปดาห์ เพื่อทดสอบศักยภาพ ของ ผู้เล่นทุกคน ทำความเข้าใจในเรื่องแท็คติก และ วิธีการเล่นรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ นักเตะทุกคน และ ทีม มีความพร้อมมากที่สุด ก่อนที่จะเข้าสู้โปรแกรมการเก็บตัว ช่วงปรีซีซั่น ต่อไป”