มอนทรีอัล อิมแพค เธียร์รี่ อองรี เมเจอร์ ลีก สหรัฐ

ลองใหม่! อองรี เปิดตัวคุม มอนทรีอัล อิมแพค

เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งอาร์เซนอล เปิดตัวคุมทีมมอนทรีอัล อิมแพค เรียบร้อยแล้ว พร้อมมั่นใจ จะไม่เหมือนการคุมทีมที่ โมนาโก แน่นอน ก่อนหน้านี้ อองรี เคยได้รับโอกาส คุมทีมโมนาโก ในลีกเอิง…

Home / SPORT / ลองใหม่! อองรี เปิดตัวคุม มอนทรีอัล อิมแพค

เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งอาร์เซนอล เปิดตัวคุมทีมมอนทรีอัล อิมแพค เรียบร้อยแล้ว พร้อมมั่นใจ จะไม่เหมือนการคุมทีมที่ โมนาโก แน่นอน

ก่อนหน้านี้ อองรี เคยได้รับโอกาส คุมทีมโมนาโก ในลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ก็ไม่สามารถ ทำโมนาโก ฟื้นมาเป็นทีมที่ดีได้ หลังจากคุมได้เพียง 4 เดือน เจ้าตัวก็ต้องโบกมือลาตำแหน่งนี้ไป ขณะเดียวกัน อองรี เคยรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม กับ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมปีศาจแดงดำ มาแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ดีล่าสุด อองรี ได้โอกาสนี้อีกครั้ง โดยเลือกเซ็นสัญญาคุมทีม 2 ปี รับแต่งตั้งให้ทีมทำมอนทรีอัล อิมแพค ในเอ็มแอลเอส สหรัฐอเมริกา

อองรี เปิดเผยว่า “ทุกคนย่อมต้องการจุดเริ่มต้น มันเป็นหนึ่งในวิธีที่คุณจะได้เรียนรู้ แน่นอนว่ากับโมนาโก มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ผมคิด และผมก็ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ สำหรับเรื่องนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายในฐานะโค้ช และพร้อมจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นที่ มอนทรีอัล”