ทีมชาติไทยคัดบอลโลก2022 ธีราทร บุญมาทัน

อุ้ม ยืดอกรับ ผมผิดเองที่ยิงจุดโทษไม่เข้า !!

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย โพสผ่านโซเชียล ระบุถ้าจะมีคนผิด คือผิดเองที่ยิงจุดโทษไม่เข้า ในเกมคัดบอลโลกที่ไทยบุกเจ๊าเวียดนาม 0-0   ควันหลงเกมฟุตบอลโลก2022รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ที่เวียดนาม…

Home / SPORT / อุ้ม ยืดอกรับ ผมผิดเองที่ยิงจุดโทษไม่เข้า !!

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย โพสผ่านโซเชียล ระบุถ้าจะมีคนผิด คือผิดเองที่ยิงจุดโทษไม่เข้า ในเกมคัดบอลโลกที่ไทยบุกเจ๊าเวียดนาม 0-0

 

ควันหลงเกมฟุตบอลโลก2022รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ที่เวียดนาม เปิดสนามมีดิ่ง สเตเดี้ยม เสมอ ทีมชาติไทย 0-0 โดยในครึ่งแรกไทยมีโอกาสลุ้นขึ้นนำจากลูกจุดโทษ แต่ ธีราทร บุญมาทัน ซัดไปติดเซฟ ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นที่ใช้ขาเซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

ล่าสุด “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงเกมที่เกิดขึ้นว่า “ทุกคนทำเต็มที่มากๆ ผิดที่ผมเองที่ยิงไม่เข้า มาลงที่ผมคนเดียว วันนี้ ขอโทษด้วยสำหรับทีมชาติไทย”

สถานการณ์ของกลุ่มจี เวียดนาม ยังเป็นจ่าฝูงกลุ่มจี มี 11 แต้มจาก 5 นัด , มาเลเซีย ขยับเป็นที่ 2 หลังชนะ อินโดนีเซีย 2-0 มี 9 แต้ม ไทย หล่นมาที่ 3 มี 8 แต้ม , ยูเออี ที่ 4 มี 6 แต้ม เกมต่อไปเจอกันปีหน้า 26 มี.ค.63 ไทย พบ อินโดนีเซีย ที่น่าจะตกรอบแล้วหลังยังไม่มีแต้มจาก 5 นัด