ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเปอร์ส เชลซี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชเซ่ มูรินโญ่

แต่งตั้งทันที! มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้กุนซือใหม่ สเปอร์ส หลังปลด โปเช็ตติโน่ พ้นตำแหน่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่เพิ่งปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อดีตกุนซือ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญาคุมทีมไก่เดือยทองไปจนถึงจบฤดูกาล…

Home / SPORT / แต่งตั้งทันที! มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้กุนซือใหม่ สเปอร์ส หลังปลด โปเช็ตติโน่ พ้นตำแหน่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่เพิ่งปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญาคุมทีมไก่เดือยทองไปจนถึงจบฤดูกาล 2022/23 โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเหตุผลในการรับงานครั้งนี้ว่า “คุณภาพของทั้งผู้เล่นในทีมและอคาเดมี่นั้นทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก การได้ร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดึงดูดผม”

ขณะที่ประธานสโมสร สเปอร์ส อย่าง แดเนียล เลวี่ ได้กล่าวถึงผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า “สำหรับ โชเซ่ นั้นถือว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในวงการฟุตบอล”

สำหรับ สเปอร์ส ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก หลังจากที่เปิดฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าผิดหวัง ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ โปเช็ตติโน่ ต้องตกงาน ทั้งที่เมื่อซีซั่นก่อนสามารถพาทีมไปได้ถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

……….

เกร็ดน่ารู้
มูรินโญ่ ในฐานะกุนซือใหม่ สเปอร์ส จะมีโปรแกรมบุกเยือนทีมเก่าของเขาอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ซึ่งน่าสนใจว่าเขาจะได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ปีศาจแดงอย่างไร