ONE Championship ONE: EDGE OF GREATNESS น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

น้องโอ๋ มั่นใจป้องแชมป์ ONE, ด้านผู้ท้าชิง เสมาเพชร หวังใช้ความหนุ่มลุ้นสอยเข็มขัด

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว มั่นใจป้องกันแชมป์ในศึกสายเลือด ONE: EDGE OF GREATNESS ด้านผู้ท้าชิง เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ หวังใช้ความหนุ่มเป็นจุดแข็งลุ้นสอยเข็มขัด เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ONE…

Home / SPORT / น้องโอ๋ มั่นใจป้องแชมป์ ONE, ด้านผู้ท้าชิง เสมาเพชร หวังใช้ความหนุ่มลุ้นสอยเข็มขัด

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว มั่นใจป้องกันแชมป์ในศึกสายเลือด ONE: EDGE OF GREATNESS ด้านผู้ท้าชิง เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ หวังใช้ความหนุ่มเป็นจุดแข็งลุ้นสอยเข็มขัด

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) ได้จัดงาน โอเพ่น เวิร์คเอาต์ สำหรับนักกีฬาที่มีโปรแกรมขึ้นเวทีในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS เพื่อให้พบปะพูดคุยกับสื่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งนักชกไทยที่จะดวลกันเป็นคู่เอกอย่าง น้องโอ๋ และ เสมาเพชร ก็ได้พูดถึงสภาพความพร้อมในไฟต์นี้

“ก็ซ้อมมาเต็มที่ครับ ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นศึกสายเลือด นักชกไทยเจอไทย ก็จะพยายามเต็มที่ครับ ความมั่นใจเต็มร้อย” เจ้าของแชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นแบนตัมเวตกล่าว

น้องโอ๋ ยังได้กล่าวถึง เสมาเพชร ที่หนุ่มกว่า และอาจจะใช้จุดนี้เป็นข้อได้เปรียบในการขึ้นเวที โดยบอกว่า “ก็ไม่รู้สึกหนักใจนะครับ ผมก็ซ้อมมาเต็มที่ เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีครับ ศึกษาฝั่งตรงข้ามมาแล้ว คิดว่าน่าจะใช้ความเก๋าประสบการณ์ป้องกันแชมป์ได้แน่นอน”

ขณะที่ทางด้านผู้ท้าชิงอย่าง เสมาเพชร ได้กล่าวว่า “ผมได้เตรียมตัวมาแบบพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ สำหรับไฟต์นี้ผมก็ได้ศึกษามาอย่างเต็มที่ เขามีอาวุธอะไรก็ศึกษามาพอสมควร ถือว่าเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการมวยไทย และก็เป็นไอดอลของผมด้วย ดังนั้นผมก็เลยได้ศึกษามาพอสมควรครับ”

“สำหรับจุดอ่อนของพี่เขาก็น่าจะเป็นเรื่องของอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ถ้าจะมีอะไรให้ฝากถึงพี่เขาก็อยากบอกว่าผมเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบแก แล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าคนไทยจะมาเจอกันเองได้ ซึ่งส่วนตัวผมเองแล้วก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับการศึกชิงแชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง น้องโอ๋ กับ เสมาเพชร จะขึ้นเวทีเป็นคู่เอกในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์