ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเปอร์ส โชเซ่ มูรินโญ่

มูรินโญ่ มีความสุขสุดๆ หลังรับงานคุม สเปอร์ส พร้อมลั่นจะทำให้ทุกคนแฮปปี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีความสุขสุดๆ หลังเข้ารับตำแหน่ง พร้อมประกาศลั่นจะทำให้แฟนๆ ไก่เดือยทองร่วมสุขไปด้วย “ผมไม่สามารถที่จะมีความสุขไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว และถ้าหากว่าผมไม่มีความสุข ผมก็คงไม่มาอยู่ที่นี่หรอก” มูรินโญ่ กล่าว ก่อนที่เขาจะคุมลูกทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรกทันที…

Home / SPORT / มูรินโญ่ มีความสุขสุดๆ หลังรับงานคุม สเปอร์ส พร้อมลั่นจะทำให้ทุกคนแฮปปี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีความสุขสุดๆ หลังเข้ารับตำแหน่ง พร้อมประกาศลั่นจะทำให้แฟนๆ ไก่เดือยทองร่วมสุขไปด้วย

“ผมไม่สามารถที่จะมีความสุขไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว และถ้าหากว่าผมไม่มีความสุข ผมก็คงไม่มาอยู่ที่นี่หรอก” มูรินโญ่ กล่าว ก่อนที่เขาจะคุมลูกทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรกทันที

“สิ่งที่ผมสามารถให้คำมั่นสัญญาได้น่ะเหรอ? พาสชั่นไงล่ะ พาสชั่นของแท้ พาสชั่นสำหรับงานของผม และยังเป็นพาสชั่นสำหรับสโมสรของผมด้วย นั่นแหละคือแนวทางการทำงานของผมมาตลอดอาชีพ และผมก็ต้องการที่จะพยายามทุกสิ่งเพื่อนำเอาความสุขมามอบให้กับทุกๆ คนที่รักสโมสรแห่งนี้”

สำหรับ มูรินโญ่ จะมีโปรแกรมคุมทีม สเปอร์ส ลงสนามนัดแรก โดยบุกเยือน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เริ่มแข่ง 19.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

……….

เกร็ดน่ารู้
หลังจากที่ มูรินโญ่ ถูกปลดพ้นตำแหน่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เขาก็ว่างงานอยู่เกือบปี โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่าเขาจะตอบตกลงรับงานก็ต่อเมื่อเจอกับทีมที่ใช่สำหรับเขาเท่านั้น