ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช สิงห์ เชียงราย

คุณอาจไม่เคยเห็นภาพนี้ กว่างโซ้ง เอาถ้วยแชมป์ไทยลีกไปโชว์บนดอย

กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย นำถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019โรดโชว์ทั่วเชียงรายแล้ว ล่าสุดนำโทรฟี่แชมป์ไปอวดโฉมที่ดอยหัวแม่คำ อ.แม่ฟ้าหลวง ภายหลังจากที่ “กว่างโซ้ง”สิงห์ เชียงราย ผงาดคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรฯ ล่าสุดทางด้านทีมงานผู้บริหารสิงห์ เชียงราย นำโดย…

Home / SPORT / คุณอาจไม่เคยเห็นภาพนี้ กว่างโซ้ง เอาถ้วยแชมป์ไทยลีกไปโชว์บนดอย

กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย นำถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019โรดโชว์ทั่วเชียงรายแล้ว ล่าสุดนำโทรฟี่แชมป์ไปอวดโฉมที่ดอยหัวแม่คำ อ.แม่ฟ้าหลวง

ภายหลังจากที่ “กว่างโซ้ง”สิงห์ เชียงราย ผงาดคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรฯ ล่าสุดทางด้านทีมงานผู้บริหารสิงห์ เชียงราย นำโดย สลักจฤฎดิ์ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาสโมสรฯ , “มาดามฮาย”ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรฯ และ “ผู้จัดการยิ้ม”วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ผู้จัดการทีมได้ร่วมนำถ้วยแชมป์ไทยลีกขึ้นไปโชว์ที่ดอยหัวแม่คำ ต.แม่สลองใน อ.เเม่ฟ้าหลวง เพื่อให้แฟนบอลเชียงรายชาวดอยได้ร่วมสัมผัสและร่วมยินดีกับทีมสิงห์ เชียงราย อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองด้วย

ทั้งนี้งานดังกล่าวเรียกกันว่า “งานเทศกาลดอกบัวตองบาน” โดยผู้บริหารสิงห์ เชียงรายฯ ได้นำถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019มาอวดโฉมในงาน รวมถึงยังร่วมการแสดงต่างๆที่สุดครึกครื้นอย่างยิ่ง ซึ่งยังคงมีกิจกรรมโรดโชว์ถ้วยแชมป์ไทยลีก2019อย่างต่อเนื่องให้แฟนบอลทั่วเชียงรายได้สัมผัสกันเร็วๆนี้

ภาพ : facebook CRUTD