ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โจเซ่ มูรินโญ่

สื่อเผย มูรินโญ่ อดช็อปแข้งใหม่ตลาดเดือนมกราคม

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับข้อมูลที่ไม่น่าพอใจนักจากบอร์ดบริหารของทีม ว่า ไม่มีงบประมาณในการเสริมทัพตลาดช่วงเดือนมกราคม เมื่อวานที่ผ่านมา สเปอร์ส ได้เปิดตัว โจเซ่…

Home / SPORT / สื่อเผย มูรินโญ่ อดช็อปแข้งใหม่ตลาดเดือนมกราคม

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับข้อมูลที่ไม่น่าพอใจนักจากบอร์ดบริหารของทีม ว่า ไม่มีงบประมาณในการเสริมทัพตลาดช่วงเดือนมกราคม

เมื่อวานที่ผ่านมา สเปอร์ส ได้เปิดตัว โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา แต่กลับกลายเป็นว่า สิ่งหนึ่งที่ กุนซือรายนี้ได้รับคือ ทีมไก่เดือยทอง จะไม่มีเงินให้กุนซือชาวโปรตุกีส ได้ช็อปปิ้งนักเตะใหม่ที่วางแผนไว้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะก่อนหน้านี้ ทีมไก่เดือยทองเพิ่งสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ เสร็จสิ้น ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังใช้เวลาสร้างประมาณ 3 ปี พร้อมใช้เงินกว่า 1 พันล้านปอนด์ (หรือประมาณ 38,000 ล้านบาท) ในการเนรมิตรขึ้นมา

นอกจากนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทีมไก่เดือยทอง เพิ่งใช้เงินไปกว่า 90 ล้านปอนด์ (หรือประมาณประมาณ 3,420 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน สื่อดังกล่าว ได้ระบุเพิ่มเติมว่า เป้าหมายหลักของ มูรินโญ่ กับ สเปอร์ส ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ คือการจบท็อปโฟร์ให้ได้ ด้วยนักเตะที่มี เท่านั้น